Người mẫu - Hoa hậu

Ông xã Nhật Vũ nằng nặc rủ Thúy Vân lên phường đăng ký kết hôn, chuẩn bị chụp ảnh cưới

Hương Bi
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn được cô đăng tải càng khiến người hâm mộ cho rằng Thúy Vân chuẩn bị đi đăng kí kết hôn.

Á hậu Thúy Vân đang tận hưởng chuỗi thời gian hạnh phúc bên cạnh ông xã tương lai - Nhật Vũ. Không còn giấu kín dung mạo của bạn trai với khán giả, người đẹp sinh năm 1993 liên tục cập nhật những khoảnh khắc cuộc sống đời thường trước khi theo chàng về dinh.

Thúy Vân chia sẻ dòng trạng thái khiến fan tò mò về việc cô sắp sửa theo chàng về dinh.

Thúy Vân chia sẻ: “30/4 có ai làm việc đâu mà cứ dụ mình hoài”. Sau khi xem xong đoạn video với màn đối đáp vui nhộn của cặp đôi trai tài gái sắc. Khi được bạn trai đại gia hỏi tới 3 lần về việc có lên phường không, Thúy Vân trả lời là có. Dòng thông tin này được fan tin chắc rằng á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và bạn trai đang háo hức lên phường để hoàn thành thủ tục đăng kí kết hôn.

Thúy Vân và bạn trai hài hước đối thoại khiến fan tin chắc cặp đôi chuẩn bị đăng kí kết hôn

Không còn giấu kín cuộc sống đời tư cùng bạn trai, Thúy Vân liên tục chia sẻ với khán giả về nửa kia của mình. Qua các hình ảnh và tâm trạng trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1993 đang rất hạnh phúc và sẵn sàng cho một hành trình mới ở phía trước. Trước đó, cô từng chia sẻ khi hết dịch sẽ tiến hành đi chụp hình cưới sau nhiều lần lỡ hẹn.

Thúy Vân rất may mắn khi người bạn đời của mình luôn đồng hành và sát cánh trong mọi hoạt động. Với khán giả Việt, cặp đôi trai tài gái sắc vẫn luôn ủng hộ và gửi lời chúc tốt đẹp đến á hậu xinh đẹp và tài năng. Kèm theo đó là sự mong chờ bộ ảnh cưới cũng như một đám cưới viên mãn.

Thúy Vân và bạn trai tình cảm ở cuộc sống đời thường.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa hé lộ dự định cũng như thời gian cụ thể cho việc đại sự nhưng khán giả vẫn mong sớm nhìn thấy thiệp hồng của Thúy Vân. Chắc chắn Thúy Vân sẽ sớm trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất nhì của showbiz sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất