Người mẫu - Hoa hậu

Quang Trung điêu đứng với bản cover 'Em gái mưa' vượt chướng ngại vật và… chạy đành đạch khắp bậc thang

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Quang Trung đã trưng trổ một bản cover 'Em gái mưa' bất ngờ nhất từ trước đến nay...

Vừa có bước ngoặt mới với bản cover triệu view Mình yêu nhau từ kiếp nào, Quang Trung không ngần ngại “trưng trổ” khả năng ca hát cùng hit Em Gái Mưa nhưng theo một cách… mệt mỏi nhất từ trước đến giờ: Có mặt tại SkyView - Landmark 81 và vượt chướng ngại vật, trèo, lăn trên các xích đu mà vẫn giữ nguyên thần thái, biểu cảm để hoàn thành ca khúc quả là một trải nghiệm đáng nhớ với anh chàng đa tài này.

Quang Trung cùng phiên bản “Em gái mưa”… mệt nhất từ trước đến nay

Nổi lên như một hiện tượng với rất nhiều những vai diễn “rúng động” cộng đồng mạng, nhưng chưa bao giờ dừng lại ở đó, Quang Trung như một ẩn số X mãi thú vị khi khán giả không đoán trước được ở chàng trai này còn bao nhiêu tiềm năng chưa khai phá, mà gần nhất chính là clip cover “làm chơi ăn thật” - Mình yêu nhau từ kiếp nào - cán đổ hàng loạt chục triệu views tính đến thời điểm này.

Tự thừa nhận không phải là giọng ca xuất sắc, nhưng “chính sự ngây ngô, vụng về lại là màu sắc riêng của Trung, và mình cũng đang ấp ủ một ca khúc của riêng mình, ra mắt trong thời gian sắp tới!” Quang Trung tự vạch ra cho mình những cơ hội, mà không “chờ sung rụng” ở bất kỳ chặng hành trình nào, và càng không ngủ quên trên chiến thắng.

“Em gái mưa” theo phiên bản lầy lội của Quang Trung

Xuất thân là diễn viên chuyên trị những vai tâm lý, diễn hài với Quang Trung là một cơ duyên độc đáo, là do khán giả chọn. Những cột mốc trong sự nghiệp tính đến thời điểm này được nhắc đến nhiều nhất chính là các vai diễn trong các dự án riêng - do chính tay Quang Trung chắp bút và “nhúng tay” trong từng giai đoạn sản xuất.

Mang tâm thế của một người trẻ cầu tài, Quang Trung cho rằng “Hầu hết các cô chú, anh chị trong nghề đều là thần tượng của Quang Trung. Không phải… nói xạo, mà là thật sự ở mỗi người đều có cái để mình học hỏi, vì thế, mình luôn cố gắng trau dồi trải nghiệm riêng bằng cách học theo các anh chị đi trước.” Để thử sức trong tương lai, Quang Trung muốn mình sẽ sắm vai phản diện, hoặc các vai diễn tâm lý, diễn tả sâu sắc nội tâm của nhân vật mà không cần thoại quá nhiều.

Trở lại với những dự án riêng, gần nhất vào tháng 6, sẽ là một sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Cùng đón xem hành trình mới của Quang Trung có điều gì ấn tượng nhé!

Livestream cùng Quang Trung

Cùng 'Bích Phô' Quang Trung chuyện trò chút chơi, trưng trổ 1001 biểu cảm với phiên bản 'Em gái mưa' lầy lội nhất từ trước đến giờ và loạt 'thâm cung bí sử' lần đầu được bật mí nhé ❤#QuangTrung#Saostar

Người đăng: SaoStar vào Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Quang Trung chia sẻ những dự án thú vị trong thời gian sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất