Người mẫu - Hoa hậu

Phương Khánh xinh đẹp tựa 'nàng thơ', rạng rỡ trong video beauty giới thiệu Hoa hậu Trái đất

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Earth - Phương Khánh đẹp trong sáng như "nàng thơ" trong video hình hiệu mở màn Chung kết Hoa hậu Trái đất 2019.

Mặc dù, Nguyễn Phương Khánh đã kết thúc hành trình đương nhiệm đáng nhớ bằng dấu ấn final walk tại sân khấu chung kết Miss Earth 2019 và thực hiện màn trao trả vương miện cho người đẹp kế nhiệm nhưng hình ảnh Hoa hậu Trái đất đầu tiên của Việt Nam vẫn liên tục được khán giả quốc tế và người hâm mộ tại quê nhà mãi nhắc về.

Khép lại 1 năm nhiệm kỳ rực rỡ, bên cạnh những dự án về môi trường và hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng, mới đây, Miss Earth - Phương Khánh khiến fan sắc đẹp mê đắm khi xuất hiện trong video beauty ấn tượng.

Video hình hiệu beauty của Miss Earth - Phương Khánh đốn tim fan.

Xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cùng thiết kế đầm xanh thanh thoát, người đẹp Bến Tre “đốn tim” fan bằng ánh mắt thần thái chuẩn “nàng thơ”. Không để khán giả thất vọng với trách nhiệm là Hoa hậu Trái đất đầu tiên của Việt Nam, xuyên suốt hành trình đương nhiệm, Phương Khánh đã không ngừng chăm chút và hoàn thiện bản thân về mọi mặt từ nhan sắc lẫn trí tuệ.

Đặc biệt, Miss Earth 2018 khéo léo và tinh tế khi đưa hình ảnh hoa sen - quốc hoa của dân tộc vào đoạn video hình hiệu. Điều này chứng tỏ tình yêu của cô nàng dành cho quê hương, xứ sở.

Là một trong những người đẹp đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế thuộc Big 5, Miss Earth 2018 - Phương Khánh chứng tỏ Việt Nam không hề “nhỏ bé” trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Video nhìn lại hành trình 1 năm đáng nhớ của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, người đẹp vẫn nhận được sự yêu thương của fan quốc tế và khiến người hâm mộ tại Việt Nam từ hào vì hành trình đương nhiệm đầy nỗ lực.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất