Người mẫu - Hoa hậu

Phương Khánh diện áo dài đẹp thanh thoát, rạng rỡ làm giám khảo chấm thi nhan sắc tại Nhật Bản

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh diện áo dài đẹp thanh thoát, rạng rỡ làm giám khảo chấm thi nhan sắc tại Nhật Bản.

Trong khuôn khổ Lễ hội Tết Việt 2020 tại Nhật Bản, Miss Earth Phương Khánh xuất hiện đẹp thanh thoát và rạng rỡ với tà áo dài truyền thống. Dù điều kiện thời tiết không mấy thuận tiện nhưng người đẹp Bến Tre vẫn sôi nổi tham gia vào các hoạt động với bà con kiều bào.

Trong vai trò Đại sứ Nhật Ngữ - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh có mặt từ rất sớm, người đẹp diện thiết kế áo dài đậm sắc màu mùa xuân. Với họa tiết hoa cúc - một loài hoa đặc trưng của Nhật Bản thêu trên chất liệu vải kimono giúp nàng hậu tăng thêm sức hút với khán giả.

Ngoài hoạt động vui đón Xuân mới cùng cộng đồng kiều bào tại Nhật Bản, Phương Khánh còn đảm nhiệm vai trò là trưởng ban giám khảo của cuộc thi Miss Vietnam Kyushu 2020.

Với kinh nghiệm từng thi sắc đẹp và tham gia các cuộc thi lựa chọn đại diện tham dự Miss Earth 2019 của nhiều nước trong quá trình đương nhiệm, Phương Khánh công tâm đánh giá các thí sinh qua phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử. Phương Khánh ngạc nhiên khi nhìn thấy những nét văn hóa của Việt Nam trong ngày Tết được tái hiện một cách công phu như chợ quê, tục cúng ông Công ông Táo, bữa cơm đoàn viên gia đình, hoạt động nhận lì xì, hội làng, đi lễ chùa đầu năm, ông đồ viết câu đối và các trò chơi dân gian truyền thống,… nhằm tạo được sự gần gũi cho bà con khi đón Tết xa nhà. Người đẹp cảm thấy rất tự hào khi được tham gia và đóng góp vào các hoạt động gắn kết cộng đồng hướng về quê hương, đất nước của kiều bào tại Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất