Người mẫu - Hoa hậu

Phúc Nguyễn đáp trả Mâu Thủy là á hậu thiếu trung thực, đố kị

Văn Thao
Chia sẻ

Mới đây nhất đáp trả thông tin về việc ồn ào giữa việc mất suất đi thi Miss Earth giữa á hậu Mâu Thủy và đơn vị nắm giữ bản quyền. Ông bầu Phúc Nguyễn đã tung bằng chứng tố cáo Mâu Thủy.

Sau ồn ào vụ Mâu Thủy và phía ông bầu Phúc Nguyễn về việc á hậu họ Mâu mất suất đi thi quốc tế, cụ thể là Miss Earth 2018, mới đây nhất ông bầu Phúc Nguyễn tung bằng chứng dòng tin nhắc tố cáo Mâu Thủy là á hậu kém thông minh, đố kị.

Dòng trạng thái Phúc Nguyễn lên tiếng tố cáo Mâu Thủy là á hậu kém thông minh và đố kị.

Trong dòng trạng thái đầy tâm trạng, Phúc Nguyễn có chia sẻ: “Em ak, là HLV một chương trình cho trẻ em cần trong sáng ! Em “thâm” cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen thế này lấy tư cách gì huấn luyện cho các bé”. Không chỉ việc lên tiếng Mâu Thủy là người đố kị, cuối tâm thư anh còn bày tỏ cần 3 mặt đối 1 để làm sáng tỏ vụ việc trên “Lần cuối cùng a nói về vấn đề này và sẽ không bình luận thêm nữa , nếu em muốn gì họp báo 3 bên nhe ( chi phí buổi họp báo a lo )”. 

Nội dung đoạn bằng chứng Phúc Nguyễn lên tiếng đáp trả á hậu Mâu Thủy.

Được biết, Mâu Thủy là một trong những ứng cử viên được lựa chọn để đi thi Hoa hậu Trái Đất 2018, tuy nhiên đến phút chót chỉ vì lùm xùm 5 tỷ để chuẩn bị cho hành trình này thì cô đã tự ý rút lui. Câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết, hãy cùng Saostar cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất