Người mẫu - Hoa hậu

Hậu trường lần đầu đóng nữ chính MV: Tiểu Vy diễn xuất sắc 1 lần ăn ngay, 'xả vai' trong 2 nốt nhạc

An Nhiên
Chia sẻ

Dù lần đầu tham gia diễn xuất nhưng Tiểu Vy hoàn thành các cảnh khó chỉ trong 1 lần quay khiến ê-kíp và các fan vô cùng bất ngờ.

Xuất hiện với tạo hình cô gái quyến rũ, xinh đẹp và trưởng thành, Trần Tiểu Vy để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi làm tròn vai diễn đầy nội tâm. Hóa thân thành nữ chính yêu phải nam ca sĩ nổi tiếng, người đẹp nhiều lần phải chốn chui chốn nhủi vì sợ bị phát hiện.

Sản phẩm âm nhạc mới của Erik với sự tham gia diễn xuất của hoa hậu Tiểu Vy.

Theo dõi MV, fan sắc đẹp bất ngờ trước khả năng diễn xuất của nàng hậu 10X, cô thực hiện đủ mọi loại cảm xúc từ hỉ nộ ái ố mà nhiều người vẫn cho đây là một thử thách lớn đối với diễn viên tay ngang như cô. Mặc dù đây là vai diễn đầu tiên nhưng Hoa hậu Việt Nam 2018 đã nhận được vô số lời khen từ khán giả. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Vy khi diện áo dài nữ sinh.

Đặc biệt, những cảnh khó đối với Tiểu Vy trong lần đầu đóng nữ chính MV đều được cô nàng hoàn thành trong vòng 1 lần quay. Đó cũng là lý do Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên từ ê-kíp sản xuất.

Cảnh hậu trường ghi lại khoảnh khắc Tiểu Vy diễn xuất đầy nhập tâm.

Khoảnh khắc Tiểu Vy gục khóc bên Erik khiến fan ấn tượng mạnh.

Ít ai ngờ Tiểu Vy “xả vai” nhanh như chớp trong vòng 2 nốt nhạc thế này.

Trong tà áo dài trắng, Tiểu Vy hút hồn người đối diện với nhan sắc đẹp thuần khiết và trong sáng. Từng đường nét biểu cảm trên gương mặt đều khiến fan nao lòng.

Thử thách bản thân trong vai trò mới và khá thành công khi liên tục nhận được phản hồi từ khán giả, Tiểu Vy được kỳ vọng sẽ có những bứt phá và bước tiến mới trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất