Người mẫu - Hoa hậu

8 màn xoay váy huyền thoại tại Miss Universe: H'Hen Niê - Dayana Mendoza lập kỳ tích huy hoàng

Thành Duy
Chia sẻ

Nhiều người đẹp tại Miss Universe, trong đó có H'Hen Niê và Hoàng Thùy đã khiến khán giả mãn nhãn bởi những màn trình diễn váy dạ hội vô cùng đẳng cấp.

Xứng danh là một trong hai đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss Universe khiến khán giả mãn nhãn không chỉ bởi dàn thí sinh xinh đẹp và đầy bản lĩnh mà còn sở hữu kỹ năng trình diễn tuyệt vời. Không ít màn xoay váy ấn tượng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ đã trở thành huyền thoại khiến các fan của cuộc thi luôn nhớ về với biết bao niềm say đắm.

Dayana Mendoza - Miss Universe 2008 và “vũ điệu váy vàng” của cô nàng đã để lại một dấu ấn khó phai đối với người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp. Từng chuyển động thướt tha của hình thể kết hợp với những sải chân nhịp nhàng đã tạo nên màn xoay váy đẹp mắt như một đóa hoa nở rộ trên sân khấu.

Taliana Vargas - Á hậu 1 Miss Universe 2008 khiến khán giả theo dõi cuộc thi xuýt xoa bởi màn trình diễn đẳng cấp của mình. Người đẹp bước đi khoan thai với nụ cười tươi rạng rỡ. Cho đến điểm tạo dáng ở đầu đường băng, cô nàng nhẹ nhàng xoay phần váy tung bay tạo nên hiệu ứng bắt mắt.

Clarissa Molina - Miss Universe Cộng hoà Dominican 2015 ngọt ngào như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích trong chiếc đầm trắng đẹp hoàn hảo. Không thể hiện phô trương hay cầu kì, cô nàng chỉ đơn giản xoay người và đôi tay tinh tế giữ phần váy chuyển động theo hình thể cũng đủ tạo nên một phần thi dạ hội “đốn tim” người xem.

Mariam Habach - Miss Universe Venezuela 2016 đã có màn trình diễn độc đáo với bộ trang phục chuyển đổi form dáng lấy cảm hứng từ đại dương bao la. Người đẹp tận dụng triệt để phần tà và kết hợp với kĩ thuật xoay người 360 độ để tạo nên màn trình diễn mượt mà như sóng nước khiến khán giả không ngừng hò hét.

H'Hen Niê và cú xoay váy vàng của cô nàng đã trở thành huyền thoại đối với các fan sắc đẹp tại Việt Nam. Từ màu sắc trang phục, form dáng cho đến hình thể và thần thái trên gương mặt đã có một sự kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên một tổng thể không một điểm trừ.

Sofia Aragon - Miss Universe 2019 chính là đóa hồng rực rỡ và quyến rũ bật nhất trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ suốt hơn 1 thập kỉ qua. Người đẹp khiến người hâm mộ trầm trồ bởi màn biểu diễn dạ hội đẳng cấp vì không hề đơn giản khi cô nàng vừa xoay người và vừa phải di chuyển phần tà để tạo nên hiệu ứng “Blossom” đẹp lộng lẫy.

Đại diện Thái Lan tại Miss Universe 2019 cũng có màn trình diễn xuất sắc.

Trong đêm bán kết Miss Universe 2019, Hoàng Thùy bay bổng trong tà váy trắng khiến khán giả không thể nào rời mắt.

Bên cạnh những bộ cánh ôm sát hình thể thì trang phục dạ hội có tà bay luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các người đẹp khi chinh chiến tại Miss Universe. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 - H'Hen NiêMiss Universe 2019 - Hoàng Thùy đã khoe được kĩ năng trình diễn ấn tượng của mình thông qua những thiết kế này tại đêm thi bán kết và được khán giả đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất