Người mẫu - Hoa hậu

Những lần đáp trả anti-fan không ngại thị phi của siêu mẫu - hoa hậu Minh Tú

An Nhiên
Chia sẻ

Những lời lẽ cay đắng của anti-fan chưa bao giờ khiến Minh Tú khuất phục, người đẹp thẳng thắn đương đầu và sống thật với cá tính.

Minh Tú - Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 hay còn được biết đến là một trong những siêu mẫu cá tính của showbiz Việt. Ngoài sức hút đến từ nhan sắc, tài năng, người đẹp thường xuyên có những “phát ngôn gây sốc” khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Đúng cá tính mạnh mẽ, những chia sẻ thú vị mà Minh Tú đăng trên mạng xã hội hoặc đề cập đến trong vlog đều thể hiện quan điểm vững vàng của cô nàng.

Vlog mới nhất của Minh Tú.

Nhớ lại thời điểm tham gia Miss Supranational 2018, Minh Tú đã không ít lần đối diện với những rắc rối từ cư dân mạng. Khi đã là một siêu mẫu có tiếng tại Việt Nam thì việc người đẹp nhận phải những luồng ý kiến trái chiều khi quyết định tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế là không thể tránh khỏi.

Chân dài 1992 từng bị anti-fan bôi nhọ trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational bằng những bức hình mà Minh Tú chụp khi mới bắt đầu làm mẫu. Về phía mình, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam lên tiếng bày tỏ sự thất vọng trước sự ích kỷ của anti-fan. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có cách đáp trả mạnh mẽ nhưng đầy khéo léo khi chia sẻ hình ảnh những hoa hậu quốc tế không bị ảnh hưởng ngôi vị khi chụp ảnh nghệ thuật.

Thời điểm đó, mọi hoạt động, cập nhật của cô nàng đều được cộng đồng mạng trong nước và fan quốc tế chú ý. Người đẹp đã thẳng thắn đáp trả hàng loạt bình luận có cùng thắc mắc: Vì sao đại diện Việt Nam không theo dõi Instagram của những đối thủ? “Tôi chỉ theo dõi những ai tôi có cơ hội gặp gỡ, làm quen. Thế nên đừng cố phán xét khi bạn không biết gì về tôi. Mỗi người đều có cách sử dụng mạng xã hội khác nhau. Tôi đến với cuộc thi vì đất nước mình chứ không để làm bất kỳ ai vui lòng nên hãy lịch sự nhé. Thân” - Minh Tú đáp trả.

Minh Tú thẳng thắn chia sẻ quan điểm của cô nàng về việc theo dõi thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Khi trở về nước với ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018, Minh Tú tiếp tục bị anti-fan đeo bám. Có lần, cô nàng bất ngờ đăng tải lên story thể hiện sự bức xúc với anti-fan khi bị chê bai về danh hiệu. Cụ thể, khi Minh Tú xuất hiện trong một chương trình giải trí, người đẹp được giới thiệu là “Siêu mẫu - Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á” thì nhận được những bình luận ác ý như “danh hiệu ao làng”, “ao làng thì có gì đáng tự hào”. Khi đó, chân dài 1992 cảm thấy cần phải lên tiếng vì bản thân đã trải qua một hành trình gian nan mới đạt được vương miện Miss Supranational Asia.

Không chỉ bị “nói xấu”, anti-fan còn công kích chê Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á ăn nói chuyện cộc lốc. Cụ thể, có fan than thở gặp Minh Tú ở ngoài và xin chụp hình chung nhưng sao nữ siêu mẫu không cho thì nàng hậu trả lời: “Chị không thoải mái thì chị không chụp thôi em!”. Tiếp đến, có fan hy vọng sẽ gặp người đẹp ở ngoài đời thực: “Nếu được gặp chị em xin chụp hình chung thì được không ạ?”, Minh Tú đáp: “Tùy lúc, tùy tâm trạng, bối cảnh, hoàn cảnh”.

Với những câu trả lời bình luận này, nhiều khán giả bao gồm cả anti-fan cho rằng nữ siêu mẫu không thân thiện, thiếu tinh tế. Tuy nhiên, Minh Tú cũng đã từng mượn hình ảnh cây sống đời để đáp trả lại bình luận của anti-fan. Á quân Asia’s Next Top Model cho biết tính chất của loài cây này thể hiện cho sự trường tồn, bất khuất, hiên ngang của cô nàng trước những lời lẽ ác ý.

Tự nhận là người thẳng tính, người đẹp không hề e dè trong những phát ngôn của mình. Trước những bình luận vô căn cứ, tạo sức ép cho bản thân, Minh Tú không ngại vì mình là người nổi tiếng mà không thẳng thắn đáp trả: “Tú là người thích gì nói đó, yêu tự do. Tú không muốn vì một điều gì đó mà ép bản thân mình biến chất. Tú có thể thay đổi thành một người mà các bạn muốn nhưng điều đó không mang lại cho mình hạnh phúc”. Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 tự nhận bản thân là người không hoàn hảo nhưng biết điểm mạnh và điểm yếu ở đâu để từ đó mà nỗ lực cải thiện.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất