Người mẫu - Hoa hậu

17 màn diễn Vedette đẳng cấp 'quét sạch' sàn runway của Lan Khuê trước khi thành 'mẹ bỉm sữa'

Thành Duy
Chia sẻ

Trước khi lập gia đình, khán giả từng chứng kiến một Lan Khuê cá tính và sắc sảo liên tục "càn quét" nhiều sàn diễn thời trang với những bước catwalk chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Mặc dù hiện tại, Lan Khuê ít xuất hiện tại các show diễn thời trang vì bận chăm lo cho gia đình nhỏ nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến Top 11 Miss World 2015 với hình ảnh của một nàng người mẫu đa sắc màu, luôn “chiếm spotlight” với vị trí First Face hay Vedette. Sau khi giành danh hiệu Giải vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2013, cô nàng nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Không chỉ sở hữu một vóc dáng chuẩn với đôi chiều cao 1m76 nổi bật, Lan Khuê còn hút hồn khán giả bởi vẻ đẹp sắc sảo và thần thái mạnh mẽ, cá tính.

Năm 2015, Lan Khuê diễn Vedette cho BST Saguaro của thương hiệu Coco Sin. Cô nàng hóa thân thành quý cô thanh lịch và hiện đại.

Tháng 1/2016, sau khi trở về từ Miss World 2015 với thành tích Top 11, Lan Khuê được giao vị trí Vedette trong buổi trình diễn áo dài gây quỹ làm thiện nguyện. Người đẹp dịu dàng và uyển chuyển trong từng bước catwalk khiến khán giả say đắm.

Tháng 5/2016, Lan Khuê diễn Vedette cho BST áo dài của NTK Đức Hùng. Người đẹp yêu kiều và nền nã trong trang phục dân tộc có gam màu nổi bật với hoạ tiết thuê hình rồng phượng bắt mắt.

Lan Khuê sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề giáo và chưa có ai theo lĩnh vực giải trí. Ông nội và ba mẹ của cô nàng đều là giáo sư, giảng viên tại các trường đại học danh tiếng của Việt Nam. Lan Khuê cũng được kì vọng nối tiếp truyền thống của gia đình. Thế nhưng chân dài sinh năm 1992 quyết định theo đuổi đam mê trở thành người mẫu, nơi mà ánh đèn sân khấu luôn rực rỡ và tiếng hò reo của khán giả giúp cô nàng ngày càng trở nên tỏa sáng.

Tháng 10/2016, Lan Khuê cá tính và sắc sảo trong vai trò Vedette của một BST xuân hè diễn ra tại Hà Nội.

Cuối năm 2016, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 kiêu sa và cuốn hút trong trang phục áo cưới khi trình diễn vị trí kết màn.

Tháng 3/2017, khi đảm nhận vị trí kết màn cho BST của NTK Lâm Gia Khang, Lan Khuê trẻ trung và năng động khi diện lên người bộ trang phục lưới có thiết trễ vai hiện đại đầy sự táo bạo.

Những khoảnh khắc đầy thần thái của Lan Khuê trên sàn catwalk.

Hội đủ các yếu tố để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Lan Khuê nhiều lần được tin tưởng giao cho vị trí trình diễn First Face hay Vedette. Theo yêu cầu và chủ đề của từng bộ trang phục mà người đẹp sẽ mang đến nhiều phong cách biểu diễn khác nhau. Từ lạnh lùng, sắc sảo cho đến mềm mại, bay bổng đều không làm khó được cô nàng. Sự cuốn hút trong những màn catwalk của Lan Khuê đều được thể hiện qua thần thái ngút ngàn trong ánh mắt và đôi môi khẽ mở gợi cảm.

Tháng 10/2017, Lan Khuê vừa lộng lẫy vừa cá tính khi khoác lên người bộ trang phục ấn tượng nhất của NTK Ivan Trần. Thần thái kiêu hãnh và đầy tự tin khiến người xem bị hút mắt vào phần catwalk của cô nàng.

Tháng 11/ 2017, màn trình diễn Vedette kết hợp đầy sôi động của Lan Khuê và ca sĩ Đông Nhi khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Tháng 12/2017, Lan Khuê quyến rũ và quyền lực “hết nấc” khi trình diễn Vedette cho BST Night dream của nhà thiết kế Đức Vincie khiến nhiều khán giả trầm trồ khen ngợi.

Cũng trong cuối năm 2017, Lan Khuê đầy quyền lực khi hóa thân thành nữ thần khi diễn Vedette cho BST The Myth của hai NTK Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh.

Sau đó, người đẹp đã tiếp tục cùng nam diễn viên Roker Nguyễn tạo nên một cái kết đầy lãng mạn cho BST Whether or not của NTK Phan Quốc An.

Diễn Vedette cho BST Gem Girls của NTK Vincent Doan, Lan Khuê tỏa sáng và bay bổng như một nàng thơ bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Màn trình diễn đầy năng lượng của người đẹp khiến khán giả ấn tượng và yêu mến.

Bên cạnh đó, cựu huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu không “đóng đinh” hình ảnh ở một phong cách nhất định. Theo thời gian, nhan sắc của cô nàng ngày càng trở nên thăng hạng và điều này đã giúp Lan Khuê trở thành nàng thơ cho không ít nhà thiết kế nổi tiếng trong nước. Nên không thể phủ nhận rằng, ở thế hệ người mẫu cùng trang lứa, Lan Khuê là một trong những chân dài đắt show nhất và thường xuyên giữ vai trò trình diễn mở màn hay kết màn trên các sàn runway.

Tháng 7/2018, Lan Khuê năng động và tươi trẻ khi diễn Vedette cho BST hiện đại mang tinh thần thể thao của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Tháng 12/2018, cô nàng kiều diễm và ngào khi trình diễn Vedette cho BST MIRROR MIRROR của NTK Anh Thư. Lan Khuê như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích ở xứ sở thần tiên đầy mơ mộng.

Lan Khuê thanh lịch và bản lĩnh mở màn trong BST thu đông dành cho các quý cô Hà Nội hiện đại, tự chủ trong cuộc sống của mình.

Đặc biệt sau khi trở về từ Miss World 2015, tên tuổi của Lan Khuê ngày một được biết đến nhiều hơn và sở hữu cho riêng mình một lượng fan hùng hậu. Người đẹp 2 lần đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và đều mang về thành tích rất đáng tự hào. Chính vì vậy, với việc sở hữu kinh nghiệm dày dặn và phong cách trình diễn ngày càng lôi cuốn, cô nàng đã “càn quét” nhiều sân khấu và sự kiện thời trang bằng những bước catwalk đầy mê hoặc.

Tháng 3/ 2019, sau khi đám cưới thì đây là lần đầy tiên cô nàng quay trở lại sàn diễn trong vai trò Vedette. Vẫn ánh mắt sắc sảo và thần thái tự tin, Lan Khuê cuốn hút người xem vào từng bước chân của mình.

Tháng 4/ 2019, Lan Khuê đầy quyền lực và quý phái khi đóng vai hoàng hậu Marie Antoinette trong BST của NTK Vincent Đoàn. Mặc dù gặp sự cố vì bộ trang phục cồng kềnh khó di chuyển nhưng cô nàng đã rất cố gắng hoàn thành xuất sắc vị trí Vedette của mình.

Lan Khuê chứng tỏ bản lĩnh khi diễn Vedette với chiếc váy “khủng”.

Tháng 1/2020, Lan Khuê tái xuất đầy ấn tượng trên sàn runway sau khi trở thành “mẹ bỉm sữa”. Cô nàng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon thả cùng kĩ năng trình diễn đẳng cấp như không hề bị mai một đi một chút nào.

Có thể nói, Lan Khuê không ngừng thay đổi hình ảnh. Cô nàng liên tục gặt hái được thành công và trở thành thế hệ người mẫu kỳ cựu của làng thời trang Việt. Dù hiện tại người đẹp đã lập gia đình và dành thời gian để chăm sóc con nhỏ nhưng mỗi lần xuất hiện, chân dài sinh năm 1992 vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc mặn mà, sắc sảo.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất