Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân thi lại sau 4 năm mới đăng quang hoa hậu: Thu Trang - Hoàng Phương - Đào Hà 'đừng nản'

An Nhiên
Chia sẻ

Quyết tâm như Khánh Vân sau 4 năm quay lại với Miss Universe Vietnam và nhận vương miện, Hoàng Phương - Thu Trang - Đào Hà có nên quay lại để lập nên kỳ tích?

Trở lại sau 4 năm, Khánh Vân không chỉ tạo nên kỳ tích tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019 khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart mà còn chứng minh cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của người đẹp trên chặng đường chinh phục giấc mơ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Sự quyết tâm của Khánh Vân sau 2 lần “chinh chiến” mới có được vương miện hoa hậu đã mở lối để nhiều fan sắc đẹp mong mỏi Lê Hoàng Phương, Lê Thu Trang, Đào Hà, Vũ Quỳnh Trang và Anh Thư quay trở lại giành vương miện Miss Universe Vietnam 2021.

Nhan sắc ngọt ngào của Khánh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Khánh Vân trở lại Miss Universe Vietnam 2019 với hình thể chuẩn và thần thái sắc sảo hơn.

Còn nhớ tại đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Khánh Vân để lại tiếc nuối cho người hâm mộ khi sớm dừng chân ở vị trí Top 10 cùng giải phụ “Người đẹp Áo dài” - giờ đã thành thương hiệu của nàng hậu sinh năm 1995. Tuy nhiên, sau 4 năm rèn luyện, cô nàng xuất hiện tại Miss Universe Vietnam 2019 với vẻ đẹp rạng rỡ, kỹ năng trình diễn cuốn hút và giành chiến thắng.

Chính điều này mà nhiều người hâm mộ mong muốn các người đẹp như Hoàng Phương, Lê Thu Trang, Vũ Quỳnh Trang, Anh Thư và Đào Hà tiếp tục rèn luyện, nuôi dưỡng niềm đam mê, không nản chí để trở lại tham gia tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Là thí sinh sở hữu hình thể nóng bỏng và kỹ năng trình diễn đẹp mắt, Lê Thu Trang được nhiều fan dự đoán sẽ tiến sâu trong đêm chung kết thế nhưng người đẹp đã không thể chạm tay đến chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019 khi dừng chân ở vị trí Top 10 gây tiếc nuối.

Xuất hiện vào những ngày đầu sơ tuyển Miss Universe Vietnam 2019, Lê Hoàng Phương gây được sự chú ý khi sở hữu làn da nâu bánh mật cùng vẻ đẹp chuẩn La-tin. Xuyên suốt hành trình dự thi đến những ngày gần sát với Chung kết, người đẹp Khánh Hòa liên tục đứng top đầu danh sách ứng viên tiềm năng của ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với số báo danh 231 khi cô nàng không có mặt trong Top 5 chung cuộc.

Đào Thị Hà sở hữu nhan sắc ngọt ngào thuần Việt, vóc dáng chuẩn đầy gợi cảm dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. Với kinh nghiệm dày dặn được rèn giũa qua các cuộc thi nhan sắc, fan nể phục trước sự cố gắng của người đẹp xứ Nghệ. 2 lần xuất sắc có mặt ở Top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi Đào Hà vẫn chưa đạt được bất kỳ danh hiệu nào.

Vũ Quỳnh Trang nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ những người hâm mộ cuộc thi sau thử thách Tôi thanh lịch với kỹ năng ứng xử vượt trội, không kém cạnh á hậu 2 Thúy Vân, đặc biệt là khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Quỳnh Trang được đánh giá có gương mặt phúc hậu, tạo nhiều thiện cảm với người đối diện. Tại vòng thi Chung kết có mặt trong Top 15, Quỳnh Trang đã thể hiện cực phong độ và có màn hùng biện xuất sắc trên sân khấu.

Sau khi tỏa sáng tại Miss World Vietnam 2019, Phạm Thị Anh Thư từng tạo được hiệu ứng lớn khi quyết định đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể nóng bỏng và là một nhan sắc có sự biến hóa đa dạng qua các tập thử thách của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy được rất nhiều fan sắc đẹp ủng hộ và bình chọn tại cuộc thi nhưng cô nàng chỉ đi đến được vị trí Top 15.

Nếu Lê Hoàng Phương - Vũ Quỳnh Trang là 2 gương mặt mới được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn catwalk thì Đào Hà - Lê Thu Trang và Anh Thư sở hữu thần thái đầy cuốn hút. Điểm chung của các cô gái đó là mang đến nguồn năng lượng tích cực và tinh thần “lăn xả” trong các dự án vì cộng đồng.

Nhận được sự kỳ vọng của fan sắc đẹp cùng thời gian rèn luyện thêm 2 năm, nếu Hoàng Phương, Lê Thu Trang, Đào Hà, Vũ Quỳnh Trang hay Anh Thư trở lại với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thì nhất định sẽ mang đến sự bùng nổ lớn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất