Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân khiến fan Thái tranh cãi: Kẻ chê 'Quá bình thường', người kỳ vọng lọt Top 5 Miss Universe

Thành Duy
Chia sẻ

Nhan sắc của Khánh Vân gây tranh cãi tại Thái Lan, nhiều khán giả cho rằng cô nàng nên tham dự Miss Grand International hay Miss International hơn là Miss Universe 2020.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 - hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân ngày càng khiến người hâm mộ yêu mến bởi sự thăng hạng về nhan sắc. Người đẹp chăm chỉ thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ một cô nàng ngọt ngào, quyến rũ cho đến một mỹ nhân đẹp sắc sảo với làn da nâu khỏe khoắn.

Khánh Vân kiêu sa và gợi cảm với mái tóc xoăn bồng bềnh. Với phong cách này, cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ của các đàn chị trong nghề và người hâm mộ.

Người đẹp cũng vô cùng phù hợp với phong cách da nâu nóng bỏng và mái tóc thẳng cá tính. Một số ý kiến cho rằng, kiểu tóc này mới là “chân ái” của Khánh Vân vì trông cô nàng tràn đầy năng lượng và sức hút.

Mới đây, nhân dịp chúc mừng kênh Instagram đạt hơn 100 nghìn lượt theo dõi, Khánh Vân đã đăng tải bức hình một trong diện mới hút hồn nhiều fan sắc đẹp. Mái tóc thẳng ép mượt kết hợp với kiểu trang điểm cá tính của cô nàng nhận được không ít lời khen ngợi trong nước. Tuy nhiên, tại các trang diễn đàn sắc đẹp ở Thái Lan, nhan sắc của nàng hậu sinh năm 1995 gây nên nhiều tranh cãi.

Hình ảnh mới nhất của nàng hậu đang gây nên nhiều sự tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp tại Thái Lan.

Trong các bình luận, có người cho rằng nhiều đại diện Việt Nam những năm gần đây dần trở nên nổi bật và thậm chí còn xuất sắc hơn một số đại diện của Thái Lan. Tuy nhiên, không ít người còn lại đánh giá Khánh Vân đẹp bình thường và khó có thể tiến xa tại Miss Universe 2020 vì cuộc thi sở hữu nhiều chiến binh “5 nghìn máu”. Bình luận đầy thiện chí nhưng fan Thái cho rằng chân dài Việt góp mặt trong nhóm 15 thí sinh nổi bật nhất.

Fan Thái Lan đưa ra nhiều lời khen chê khác nhau dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020. Có một ý kiến cho rằng: “Cô ấy đẹp nhưng chỉ ở mức bình thường thôi”, “Nhìn như thế này, cô ấy nên thi Miss Grand International thay vì Miss Universe”…

Mặc dù, vẻ đẹp thuần châu Á ngọt ngào và thanh tú của Khánh Vân nhận được nhiều thiện cảm đa số khán giả quốc tế nhưng cũng có một vài ý kiến cho rằng cô nàng có thể sẽ gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng hơn nếu đại diện cho Việt Nam tại Miss Grand International hay Hoa hậu Quốc tế và họ sẽ hoàn toàn ủng hộ nếu Khánh Vân chinh chiến tại một trong hai đấu trường này.

Chân dài sinh năm 1995 được đánh giá sở hữu vẻ đẹp yêu kiều với nụ cười rạng rỡ và trái tim đầy yêu thương.

Bên cạnh đó, vẫn có người hâm mộ theo dõi quá trình chuẩn bị của Khánh Vân và ghi nhận sự “lột xác” ngày càng trở nên hoàn thiện của cô nàng. Những khán giả này dự đoán rằng nếu Khánh Vân tiếp tục trau dồi thêm về ngoại hình và nhiều kĩ năng khác thì đến lúc thi đấu tại Miss Universe 2020, cô nàng sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ và có cơ hội tiến sâu vào Top 5 chung cuộc.

Tuy nhiên, nhiều fan của Khánh Vân tại Thái Lan cũng đặt niềm tin vào cô nàng. Một bình luận cho rằng: “Cô ấy có một nụ cười rạng rỡ và sở hữu vẻ đẹp chuẩn châu Á. Tôi dự đoán cô gái này có thể trở thành Miss Universe. Nên nạn hãy tiếp tục trao dồi thêm nhiều khía cạnh khác nhau”.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân đã bắt đầu vào quá trình chuẩn bị để đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 và ngày càng hoàn hảo hơn không chỉ về diện mạo bên ngoài mà còn trong phong thái của mình. Nàng hậu đã nhiều khán giả khiến trầm trồ bởi sự biến hóa đang dạng ở nhiều hình ảnh khác nhau và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất