Người mẫu - Hoa hậu

Đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần lên đường dự thi Miss International Queen 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Vicky Trần thần thái rạng rỡ xuất hiện tại sân bay khởi hành sang Thái Lan, quyết tâm giành lấy vương miện Miss International Queen 2020.

Sáng ngày 24/2, người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần lên đường sang Thái Lan tham dự Miss International Queen 2020. Cuộc thi năm nay gồm 22 thí sinh và Vicky Trần được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá trở thành chủ nhân của chiếc vương miện.

Xuất hiện tại sân bay với bộ vest trắng thanh lịch và mang dải sash Thụy Điển, người đẹp thể hiện thần thái tự tin và nụ cười tươi rạng rỡ trước khi lên đường chinh chiến. Ngôi sao chuyển giới - Lâm Khánh Chi cũng dành thời gian đến động viên và tiễn đàn em của mình. Về phần trang phục mang đến cuộc thi năm nay, Vicky Trần cho biết: “Trong 2 tuần dự thi, Vicky mang theo khoảng 20 bộ trang phục và sẵn sàng chuẩn bị thần thái tươi tắn nhất mỗi khi xuất hiện”.

Bất ngờ nhận được quyền đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020, Vicky Trần lập tức chuẩn bị hành trang chỉn chu từ trang phục, kĩ năng trình diễn, giao tiếp,… và đặc biệt nhất là phần thi tài năng hứa hẹn mang đến sự bùng nổ đến với khán giả. Trên trang chủ cuộc thi, hình ảnh của Vicky Trần nhận được nhiều sự yêu thích bởi cô nàng sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng và gương mặt sắc sảo, đầy cuốn hút.

Vicky Trần chia sẻ: “Mỗi thí sinh đều có thế mạnh riêng, chính vì vậy, Vicky sẽ tự tin thân vào năng lực của bản thân và cố gắng hết sức có thể. Chiếc vương chỉ là phương tiện để giúp Vicky có tiếng nói hơn để lan tỏa nhiều điều hay và làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng LGBT”.

Mặc dù mang dải sash Sweden nhưng Vicky Trần cũng thẳng thắn rằng: “Vicky đại diện cho đất nước Thụy Điển nhưng vẫn tự hào là người con gái Việt Nam, mang vẻ đẹp của quê hương của mình đến với cuộc thi. Nếu như có cơ hội chiến thắng, Vicky muốn mang chiếc vương miện Miss International Queen dành cho cả 2 nước”.

Đừng quên liên tục cập nhật tin tức trên SAOStar để biết được nhiều thông tin mới và nóng nhất của cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất