Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu khoe thần thái 'đỉnh' nhưng Miss Supranational điền sai tên khiến fan Việt dậy sóng

Hương Bi
Chia sẻ

Ở phần thi chụp hình với trang phục dạ hội hình ảnh Ngọc Châu đại diện Việt Nam lại được chú thích bởi dòng chữ Thổ Nhĩ Kỳ khiến fan bất bình vì sai lệch thông tin.

Trên fanpage của Miss Supranational đã công bố danh sách các thí sinh hoàn thành xong phần thi chụp hình với trang phục dạ hội. Điều khiến fan bất bình và có phần khó chịu chính là thông tin về đại diện Việt Nam bị sai lệch. Bức ảnh của Ngọc Châu đến từ Việt Nam nhưng lại được chú thích là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ,

Ngọc Châu - đại diện Việt Nam bỗng dưng được mang sash Thổ Nhĩ Kỳ khiến fan lên tiếng.

Khán giả Việt cho rằng trước đó đã có hình ảnh của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Sự cố hi hữu này làm khán giả Việt khá lo lắng vì việc ghi lệch thông tin này làm ảnh hưởng đến hình ảnh ảnh sash của Việt Nam đồng thời cũng phần nào phản ánh tính chuyên nghiệp của trang sắc đẹp lớn như Miss Supranational. Việc Thổ Nhĩ Kỳ bỗng dưng có tới… 2 đại diện cùng tham gia trong khi cái tên Việt Nam lại không được chú thích. Và việc cập nhật hình ảnh, thông tin mới nhất về Ngọc Châu để cổ vũ tinh thần tiếp lửa cho cô gái sinh năm 1994 là vô cùng cần thiết.

Fan Việt dậy sóng yêu cầu Hoa hậu Siêu quốc gia chú thích đúng tên Ngọc Châu - đại diện Việt Nam.

Hầu hết fan đồng loạt lên tiếng và yêu cầu fanpage cập nhật lại thông tin để dải sash Việt Nam được xuất hiện. Riêng ở phần thi này, Ngọc Châu không làm mọi người thất vọng. Với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm và kĩ năng bắn ảnh chuyên nghiệp đại diện Việt Nam mang đến bức hình đẹp không góc chết. Chọn mái tóc xoăn cùng với chiếc váy ren ánh kim tua rua khiến Ngọc Châu “chiếm spotlight” so với đối thủ.

Ngọc Châu trong bức hình chụp với trang phục dạ hội.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong phần thi quan trọng này:

Đại diện Nhật Bản.

Đại diện Hà Lan.

Đại diện Peru.

Đại diện Philippines.

Đại diện nước chủ nhà Ba Lan.

Đại diện Puerto Rico.

Đại diện Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất