Người mẫu - Hoa hậu

Bán kết Miss Supranational 2019: Ngọc Châu diện váy dạ hội cũ, thân hình gầy gò fan xót xa

Hương Bi
Chia sẻ

Vì bị thất lạc hành lí nên Ngọc Châu phải diện lại bộ váy dạ hội mà cô đã sử dụng ở phần thi phụ trước đó trong đêm bán kết Miss Supranational 2019.

Hành trình Miss Supranational 2019 đang dần đi đến hồi kết đồng nghĩa với việc tân Hoa hậu Siêu quốc gia sắp lộ diện. Sau khi kết thúc đêm bán kết diễn ra vào tối ngày 3/12/2019, các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Đêm bán kết Miss Supranational 2019.

Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu tự tin trình hoàn thành 2 phần thi và nhận được những tràng pháo tay của khán giả. Tuy nhiên, điều fan hâm mộ dễ dàng nhận thấy chính là Ngọc Châu bị sụt cân khá nhiều, nhất là trong trang phục bikini liền thân. Toàn bộ đường cong của Ngọc Châu có phần giảm phong độ, ở những góc hình nghiêng có thể thấy thân hình mỏng dẹt vì sự thay đổi thời tiết cộng với lịch trình dày đặc của cuộc thi ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người đẹp sinh năm 1994.

Không hổ danh là người mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Châu có màn xoay người đầy tự tin. Đây là đêm thi quan trọng góp phần sẽ quyết định chọn ra top 25 trong đêm chung kết sắp tới.

Đại diện Venezuela nổi bật trong trang phục áo tắm với bộ bikini màu vàng bắt mắt.

Body hút mắt của đại diện Colombia.

Đại diện Dominica

Đại diện Bolivia.

Việc bị thất lạc hành lý khiến Ngọc Châu phải sử dụng lại chiếc váy dạ hội tua rua mà cô từng mặc trước đó. Mặc dù bộ váy thiết kế khá ấn tượng nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của cô gái sinh năm 1994. Như vậy kết thúc đêm thêm bán kết Ngọc Châu sẽ cùng các thí sinh đang ráo riết tập luyện cho đêm chung kết vào rạng sáng ngày 07/12/2019.

Tính đến thời điểm hiện tại sau khi kết thúc đêm bán kết Ngọc Châu vẫn được Missosology xếp hạng 6 top thí sinh sẽ làm nên chuyện tại Miss Supranational năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất