Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân bị Lukkade loại tại The Face đăng quang Miss Supranational: 2019 - Nhan sắc Thái Lan đại thắng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đánh bật Ngọc Châu ra khỏi vị trí Top 10, mỹ nhân lai Thái - Đan Mạch đăng quang ngôi vị Miss Supranational 2019.

Rạng sáng 7/12 theo giờ Việt Nam, chung kết Miss Supranational 2019 diễn ra với sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp. Sau khi chọn ra Top 25, các thí sinh bước vào các phần thi Fashion Show, tiếp tục trong danh sách Top 10, các người đẹp cùng trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội để chọn ra Top 5 tham gia phần thi ứng xử.

Vượt qua 77 thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, người đẹp mang 2 dòng máu Thái Lan - Đan Mạch đăng quang ngôi vị cao nhất. Chính vẻ đẹp lai giao thoa giữa châu Âu và châu Á giúp tân hoa hậu trở nên cực kỳ nổi bật. Các vị trí còn lại thuộc lần lượt thuộc về á hậu 4 - Venezuela, á hậu 3 - Peru, á hậu 2 - Indonesia và á hậu 1 - Namibia.

Á hậu 1 - Namibia.

Á hậu 2 - Indonesia.

Á hậu 3 - Peru.

Á hậu 4 - Venezuela.

Nhan sắc 22 tuổi chiến thắng vương miện từng là thí sinh The Face Thái Lan mùa 1. Cô nàng là một trong những thí sinh team huấn luyện viên Ploy. Tuy nhiên, tiềm năng và nhan sắc ở năm 17 tuổi - đã không giúp Anntonia Porsild tiến xa tại cuộc thi. Người đẹp bị loại ở tập 7 dưới tay “chị đại” làng mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee.

Lukkade Metinee là huấn luyện viên loại Tân hoa hậu Siêu quốc gia trong tập 7 The Face Thái Lan mùa đầu tiên.

Khi đó, người đẹp mới vừa 17 tuổi.

Với chiến thắng này của đại diện đến từ Thái Lan, fan sắc đẹp của xứ sở Chùa Vàng đã có thể ăn mừng vì thành tích đại thắng trong năm nay. Trước đó, mỹ nhân Sireethorn Leearamwat đăng quang Hoa hậu quốc tế - Miss International 2019 vô cùng thuyết phục. Như vậy, đội hình hoa hậu Thái Lan đã giành được vương miện của 2 cuộc thi quốc tế thuộc hệ thống GRANDSLAM.

Anntonia Porsild, hiện đang học tại Đại học Quốc tế Stamford. Ngoài thời gian tham gia các hoạt động sinh hoạt tại trường, người đẹp còn dành thời gian luyện tập các bộ môn thể thao vận động để giữ gìn vóc dáng săn chắc.

Chinh chiến cùng người đẹp Thái Lan, Ngọc Châu có hành trình đầy nỗ lực tại Miss Supranational 2019. Tuy dừng chân ở vị trí Top 10 nhưng fan Việt có thể tự hào vì người đẹp Tây Ninh tiếp tục nối tiếp chuỗi thành tích in top và giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất