Người mẫu - Hoa hậu

Missosology xếp Việt Nam lọt Top 5 Miss Supranational: Fan kỳ vọng Ngọc Châu giành vương miện!

Thy Đình
Chia sẻ

Dù khởi đầu có nhiều gian nan nhưng Ngọc Châu vẫn luôn bản lĩnh và thể hiện phong độ nổi bật tại Miss Supranational 2019. Chính vì vậy, đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ lọt vào Top 5 trong đêm Chung kết.

Trước thềm Chung kết Miss Supranational 2019, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology công bố bảng dự đoán cuối cùng về kết quả. Theo đó, người đẹp Namibia được đánh giá cao nhất, có nhiều cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện. Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu được xếp lọt vào Top 5 chung cuộc.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng dự đoán cuối cùng về kết quả của Miss Supranational 2019.

Nhận xét về Ngọc Châu, Missosology đánh giá: “Ngọc Châu đến từ Việt Nam sở hữu vẻ ngoài quyến rũ. Đây cũng là điểm thu hút nhất của cô nàng. Chính vì vậy, Ngọc Châu rất đáng được nhắc đến trong bảng xếp hạng. Khi sải bước trên sàn catwalk, cô ấy toát ra sự tự tin và thanh lịch. Không có gì ngạc nhiên khi Ngọc Châu được vinh danh là Á hậu 1 trong phần thi phụ Miss Elegance”.

Ngọc Châu rạng rỡ trong đêm Bán kết của cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019, Ngọc Châu thật sự đã mang đến một tinh thần chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Dù gặp phải sự cố thất lạc hành lý và nhiều lần diện lại trang phục cũ trong các phần thi nhưng điều này không làm ý chí của người đẹp gốc Tây Ninh bị hạ gục. Thay vào đó, Ngọc Châu cố gắng nhiều hơn và đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Xuyên suốt cuộc thi, Ngọc Châu luôn là thí sinh được yêu thích bởi các kênh truyền thông sắc đẹp quốc tế và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của Miss Supranational 2019. Đại diện Việt Nam năm nay được khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm và phong độ ổn định.

Không ít lần, Ngọc Châu còn thể hiện sự khéo léo và thông minh của mình qua các câu trả lời ứng xử lưu loát bằng tiếng Anh khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng.

Mặc dù được Missosology dự đoán nằm trong Top 5 chung cuộc nhưng sự kì vọng mà các fan hâm mộ dành cho Ngọc Châu lại nhiều hơn thế nữa. Hi vọng rằng, trong đêm Chung kết - Miss Supranational 2019 diễn ra vào rạng sáng mai, cô nàng sẽ phát huy triệt để thế mạnh của bản thân để trở thành người đẹp tỏa sáng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất