Người mẫu - Hoa hậu

Phương Khánh 'debut' với bản cover Anh ơi ở lại! bằng giọng hát ngọt ngào đốn tim khán giả!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phương Khánh - Miss Earth 2018 cover Anh ơi ở lại! của ca sĩ Chi Pu bằng giọng hát ngọt ngào!

Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 không những có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát ngọt như rót mật! Cô nàng mới đây đã trình làng bản cover Anh ơi ở lại! đang gây sốt CĐM của nữ ca sĩ Chi Pu và nhận về rất nhiều lời khen!

Phương Khánh cover Anh ơi ở lại! cực ngọt

Phương Khánh cover Anh ơi ở lại! trong một phút ngẫu hứng nhưng cũng đã đốn tim nhiều khán giả. Là một fan của Phương Khánh, chắc chắn người hâm mộ sẽ biết cô nàng là một người rất có năng khiếu ca hát. Khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss Earth 2018, Phương Khánh đã thể hiện trích đoạn Tiếng trống Mê Linh và gây được tiếng vang lớn.

Phương Khánh - Miss Earth 2018

Phương Khánh chưa được đào tạo bài bản qua trường lớp nên chất giọng vẫn còn mang chất mộc mạc và tự nhiên. Không quá chú trọng vào kĩ thuật nhưng cảm xúc được cô nàng thể hiện trong bài hát lại vô cùng ngọt ngào và sâu lắng.

phương khánh cover anh ơi ở lại

Chỉ một phút ngẫu hứng Phương Khánh cover Anh ơi ở lại! và nhận về rất nhiều lời khen từ người hâm mộ, không biết rằng, cô nàng có nên thử sức “lấn sân” vào sự nghiệp ca hát?

phương khánh cover anh ơi ở lại

Anh ơi ở lại! là ca khúc cover “đầu tay” của Phương Khánh sau phần thể hiện tài năng bằng giọng hát tại Hoa hậu Trái đất 2018. Với lợi thế là ngoại hình xinh đẹp và danh hiệu Miss Earth 2018 bên cạnh giọng hát đầy tình cảm, tin chắc rằng khán giả sẽ rất mong chờ nhiều bài hát hay từ Phương Khánh trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất