Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú 'vung tiền' thuê cả villa ở Bali nhưng khổ sở thiếu áo váy, suýt phải quấn xà rông?

An Nhiên
Chia sẻ

Minh Tú tiết lộ lý do thuê cả căn villa dù chỉ ở có một mình, chia sẻ cách chi tiêu tiết kiệm đến không ngờ.

Sau gần 2 tháng ở Bali, Indonesia vì dịch Covid, hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú có những chia sẻ thú vị với người hâm mộ về quá trình thích nghi với cuộc sống một mình tại xứ người với đầy sự thiếu thốn.

Mang theo 5 bộ đồ với ý định chỉ du lịch trong vài ngày. Thế nên, Minh Tú cùng đường đến mức nảy sinh ý định mua xà rông để mặc vì hầu hết không một shop quần áo nào mở cửa. Người đẹp cũng sử dụng app để mua hàng trực tuyến nhưng vì không hiểu tiếng bản xứ nên dẫn đến nhiều rắc rối.

Minh Tú tiết lộ lý do thuê cả căn villa dù chỉ ở có một mình, chia sẻ cách chi tiêu tiết kiệm đến không ngờ.

Sau đó, người đẹp may mắn bắt gặp một cửa hiệu đang bán tháo, cắt lỗ và quyết định “tậu” về villa riêng một “núi quần áo”. Chân dài 1992 tiết lộ loạt mẫu thiết kế mà cô nàng thích được bán với giá “siêu rẻ”. Nếu không tìm được nơi bán quần áo giá rẻ, cô nàng đã tính đến chuyện mua các loại xà rông để mặc qua ngày.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng trả lời fan về lý do bao cả villa ở Bali. Người đẹp chia sẻ: “Nhiều khán giả hỏi Tú sao thuê cả căn Villa to đùng suốt nhiều ngày liền trong khi lúc này bản thân không làm ra tiền?” Người đẹp 1992 cho biết, trong những năm làm nghề gần đây cô nàng cũng dành dụm được một khoản tiết kiệm để phòng thân và đây là lúc nó phát huy tác dụng.

Thuê villa, Minh Tú cảm thấy an toàn hơn khi ở khách sạn vì giúp hạn chế tiếp xúc với người trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hơn thế nữa, giá thuê 1 căn villa với đầy đủ không gian từ bếp đến hồ bơi tại Bali lúc này rất rẻ, ngang ngửa với giá thuê 1 phòng tại khách sạn chỉ có 4 bức tường.

Người đẹp muốn có không gian riêng để có thể nghỉ ngơi và nấu ăn vì hầu hết thời gian này chỉ quanh quẩn trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Có thể thấy với chiến lược chi tiêu này, Minh Tú là một người đẹp khá kỹ tính và có cách sử dụng đồng tiền kiếm ra rất hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất