Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú: 'Số lần rớt giày bằng số lần đạt á quân, như cái huông tạo điểm nhấn nhắc nhớ con cháu'

Thy Đình
Chia sẻ

Minh Tú thẳng thắn chia sẻ về sự cố 3 lần rơi giày của bản thân, khẳng định bao nhiêu lần rơi giày là bấy nhiêu lần đật giải Á quân.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã có video giới thiệu với khán giả về quá trình chuẩn bị cho một show diễn thời trang là như thế nào và chia sẻ về sự cố rớt giày của mình trong những lần đi diễn. Đối với 1 người mẫu chuyên nghiệp, việc rớt giày trên sàn runway là điều không thể chấp nhận nhưng Minh Tú đã gặp sự cố này đến 3 lần.

Nói về sự cố 3 lần làm rơi giày của mình, Minh Tú chia sẻ: “Hình như điều này nó giúp mình tạo nên điểm nhấn, đặc trưng riêng mà sau này sẽ để lại ấn tượng cho đàn em hay con cháu”. Mặc dù trước buổi trình diễn, siêu mẫu đã có sự chuẩn bị và tập luyện kĩ lưỡng như đếm từng bậc thang, làm quen với sàn diễn nhưng dường như “người tính không bằng trời tính”.

Cô nàng còn tiết lộ một điều hết sức thú vị đó chính là: “Số lần Minh Tú rớt giày bằng với số lần đạt giải Á quân”. Theo đó, 3 lần làm rơi giày trên sàn diễn tương đương 3 lần Á quân là: Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017 và học trò Đồng Ánh Quỳnh đội Minh Tú đạt giải Á quân Gương mặt thương hiệu 2017.

Tuy nhiên, là một người mẫu chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trình diễn dày dặn, Minh Tú vẫn tự tin sải bước dù một bên chân bị rơi giày để hoàn thành show diễn thời trang. Thần thái và những bước catwalk của cô nàng tại sàn diễn vẫn điêu luyện như chưa hề gặp bất kì sự cố gì và khán giả sẽ hoàn toàn không nhận ra nếu như không xem lại video màn trình diễn của Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất