Người mẫu - Hoa hậu

'Mẹ chồng nàng dâu' Hen - Hằng 'đại chiến' với cặp chị em Mỹ Linh - Tiểu Vy về độ 'tình thương mến thương'

Hoàng Dương
Chia sẻ

Hai cặp chị em H'Hen Niê - Lệ Hằng và Mỹ Linh - Tiểu Vy không những xinh đẹp mà còn có tình cảm vô cùng gắn bó, thân thiết với nhau!

Nói về tình chị em thân thiết trong giới hoa hậu thì chắc chắn khán giả sẽ nhớ ngay đến hai cặp chị em H'Hen Niê - Lệ HằngTiểu Vy - Mỹ Linh. Các cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng nhau và yêu thương nhau “như tay với chân”.

Mới đây H’Hen Niê và Lệ Hằng đã tung ra bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng và quyến rũ để đánh dấu thanh xuân cùng nhau. Nhớ lại hành trình của H’Hen Niê “chinh chiến” tại Miss Universe 2018, Lệ Hằng luôn là người chị em “cùng vai sát cánh” và tư vấn về mặt hình ảnh, trình diễn, trang phục dân tộc trong series Road To Miss Universe và hỗ trợ trang phục, phụ kiện cho H’Hen Niê.

Nhan sắc H'Hen Niê và Lệ Hằng

Nhan sắc H'Hen Niê và Lệ Hằng mặn mà và quyến rũ trong bộ ảnh bikini đón hè rực lửa

Nhan sắc H'Hen Niê và Lệ Hằng

Hình thể săn chắc, khoẻ khoắc và đầy cuốn hút của H'Hen Niê và Lệ Hằng

Trong đêm Chung kết Miss Universe 2018, Lệ Hằng đã gác lại nhiều công việc cá nhân để bay sang Thái Lan cổ vũ tinh thần cho “nàng dâu” của mình. Chính những kinh nghiệm mà Lệ Hằng chia sẻ, đã giúp H’Hen Niê có thêm “bí kíp” chiến đấu ở Miss Universe. Bên ngoài cuộc thi, cả hai chị em vô cần thân thiết với nhau, thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng.

Nhan sắc H'Hen Niê và Lệ Hằng

H'Hen Niê viết: “Chị em ta như tay với chân. Chị ngã em nâng!”.

Nhưng hơn hết, bộ ảnh là “tín hiệu” đầu tiên cho kế hoạch lớn hợp tác chung của hai cô nàng, sẽ được công bố với khán giả trong thời gian tới. Đây cũng là sự hợp tác mà H’Hen Niê vô cùng tâm đắc, tiết lộ: “Hen muốn tạo cho mình một kỷ niệm đẹp và ý nghĩa về tuổi trẻ. Nếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chắp cánh cho ước mơ của Hen thành sự thật thì lần này, Hen sẽ tận hưởng tuổi trẻ và thử thách bản thân bằng những điều chưa từng trải qua bao giờ”.

H'Hen Niê và Lệ Hằng sẽ có dự án “cực hot” cùng nhau trong thời gian tới!

Bên cạnh cặp “Mẹ chồng nàng dâu” H'Hen Niê - Lệ Hằng thì trong showbiz Việt vẫn còn một cặp chị em tình thương mến thương khác là Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy. Cùng đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam và có những điểm “tâm đầu ý hợp” trong phong cách và tính cách. Hai người đẹp hiện nay đã xây dựng được một mối quan hệ trên cả tình chị em trong nghề thông thường.

Tiểu Vy và Mỹ Linh rạng rỡ khi xuất hiện cùng nhau!

Gần đây nhất, Mỹ Linh - Tiểu Vy đã có dịp vui chơi thoả thích cùng nhau tại Úc khiến nhiều khán giả vô cùng yêu mến. Hai chị em luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào. Có thể thấy, sự thân thiết của cặp đôi Hoa hậu Việt Nam không hề thua kém với cặp “Mẹ chồng nàng dâu” của H'Hen Niê và Lệ Hằng.

Cặp chị em thân thiết Tiểu Vy - Mỹ Linh thật khiến mọi người yêu mến!

Xuất hiện cùng nhau với sự vui vẻ và ngọt ngào nhất!

Trong công việc, Mỹ Linh - Tiểu Vy hợp tác vô cùng ăn ý! Hai cô nàng hiện đang làm đại sứ cho một cuộc thi nhan sắc và được rất nhiều fan sắc đẹp yêu thích bởi sự xuất hiện nhan sắc xinh đẹp này!

Mỹ Linh - Tiểu Vy là cặp chị em thân thiết nhất nhì showbiz Việt

Hai cặp chị em Tiểu Vy - Mỹ LinhH'Hen Niê - Lệ Hằng đã chứng minh được rằng trong showbiz vẫn có được những tình cảm chân thật và thân thiết bên nhau! Hãy cùng đón chờ những dự án mới nhất của các cô nàng khi xuất hiện cùng nhau nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất