Người mẫu - Hoa hậu

Top 44 người đẹp tranh vương miện Brave Heart đồng diễn chung kết: Lôi cuốn chuẩn Miss Universe!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 thực hiện màn đồng diễn tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hứa hẹn đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Sau đêm Bán kết đầy mãn nhãn với 3 màn trình diễn trang phục áo dài - bikini - dạ hội của Top 44 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019, chiều ngày 6/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tập dợt cho đêm Chung kết xếp hạng.

Mở đầu cho đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019, 44 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi sẽ mang đến màn đồng diễn hấp dẫn dưới nền nhạc sôi động và bắt tai cùng nữ ca sĩ Thu Minh.

Để làm tốt tiết mục này, 44 thí sinh đã miệt mài tập nhảy suốt một tuần liền. Mỗi người đẹp đều cố gắng để gây ấn tượng với khán giả trong phần mở màn. Không chỉ linh hoạt uyển chuyển trong từng động tác vũ đạo, các cô gái còn kết hợp những bước catwalk năng lượng, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

Mặc dù chỉ mới diễn tập nhưng Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng. Tại đêm chung kết với trang phục bắt mắt, chỉn chu cùng hệ thống âm thanh ánh sáng và hiệu ứng sân khấu hoành tráng, các người đẹp hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn khiến khán giả không thể rời mắt.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi. Cùng bình chọn Top 15 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất