Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh 'nổi trội' trước Megan Young - Vanessa Ponce, Tường San nền nã bên Hoa hậu Quốc tế

Hương Bi
Chia sẻ

Chiều cao nổi trội của Lương Thùy Linh đã giúp cô không bị cựu Hoa hậu Thế giới 'lấn át' khi đứng chung một bức hình. Trong khi Tường San lại ngọt ngào, e ấp diễm kiều.

Khác với nhiều định kiến của khán giả khi cho rằng nhan sắc Việt luôn có phần lép vế khi đứng chung cùng một khung hình với các cựu hoa hậu lẫy lừng, điều này có phần không hoàn toàn đúng so với Lương Thùy Linh, Tường San hay Lan Khuê. Thần thái và sắc vóc của các chiến binh Việt vẫn tỏa ra năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.

Đứng cạnh một nữ hoàng nhan sắc như Vanessa Ponce - Miss World 2018, nhưng cô gái 19 tuổi đến từ Việt Nam không hề e dè trước vẻ đẹp của đàn chị. Thậm chí, chiều cao nổi trội và sự tươi trẻ của Lương Thùy Linh chính là vũ khí lợi hại giúp đại diện Việt Nam tự tin tỏa sáng.

Điểm mạnh của Lương Thùy Linh chính là sự biến tấu đa dạng với rất nhiều hình ảnh khác nhau. Nếu nhan sắc của cựu Miss World 2013 - Megan Young ngọt ngào đậm chất Á Đông thì người đẹp sinh năm 2000 lại mang đến hình ảnh sang trọng và quý phái với gương mặt thanh thoát.

Có lẽ chiều cao 1m78 của mình đã giúp Lương Thùy Linh không hề bị lấn lướt khi đứng cạnh mỹ nhân đến từ Philippines. Nếu đặt lên bàn cân thì rõ ràng với cô gái 19 tuổi, lại là “đàn em” nhưng người đẹp gốc Cao Bằng không hề bị lép vế.

Riêng với khán giả Việt cả Megan Young và Lương Thùy Linh đều là những biểu tượng nhan sắc truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với giới trẻ.

Venezuela luôn được biết đến là một vùng đất của những hoa hậu tuyệt sắc giai nhân và Mariem Velazco là một trong số đó. Khi đứng cạnh cùng Tường San khán giả không còn cảm giác hơn thua vì mỗi người lại mang đến một sắc khác.

Khi còn là thí sinh tham dự Miss International 2019, Tường San may mắn có cơ hội đọ sắc cùng Mariem Velazco. Nếu như nữ hoàng sắc đẹp đến từ Venezuela thần sắc rực rỡ thì Tường San lại nhẹ nhàng, vẻ đẹp gây thương nhớ đốn tim fan.

Lần đầu tiên chạm ngõ với cuộc thi quốc tế, chưa có kinh nghiệm thi thố nhưng rõ ràng những gì Tường San làm được tại Miss International 2019 đã là một thành tích lớn. Đứng cùng hoa hậu Mariem Velazco, đại diện Việt Nam vẫn cứ dịu dàng đến lạ thường.

Vu Văn Hà - Hoa hậu Thế giới 2012 hoàn toàn bị lu mờ trước vẻ đẹp của Hoàng My. Nhan sắc rạng rỡ, nụ cười lai Tây của đại diện Việt Nam từng để lại rất nhiều tiếc nuối tại mùa giải năm đó.

Xuyên suốt hành trình tại Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê khiến cho fan Việt tự hào vì gu thời trang thời thượng và thần thái tươi tắn mỗi khi xuất hiện. Đứng cạnh một khung hình với Hoa hậu Thế giới 2014, Lan Khuê vẫn rạng rỡ và khá nổi bật.

Hai vẻ đẹp đối lập nhau khi chụp chung một khuôn hình. Sau nhiều năm trưởng thành từ các cuộc thi nhan sắc, Lan Khuê vẫn toát ra vẻ đẹp hiện đại với gương mặt đậm tính thời trang, trong khi Megan Young vẫn làm mê đắm lòng người bởi sự dịu dàng, ngọt ngào vốn có.

Loan Nguyễn chính là chiến binh thiện chiến nhất của nhan sắc Việt. Để mình không bị lép vế trước Megan Young, người đẹp gốc Thái Bình đã diện bộ bộ cánh tôn lên chỉ số cơ thể đồng hồ cát tuyệt đẹp của mình.

Không hổ danh là nữ hoàng thảm đỏ, Huyền My chưa bao giờ làm fan Việt thất vọng mỗi khi xuất hiện. Trong khung hình chụp chung với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, Huyền My vẫn cực kì xinh xắn với lối trang điểm trong suốt.

Gương mặt sáng bừng của Tường Linh đã xóa tan mọi sự so sánh. Công bằng mà nói, thần thái cho đến nụ cười Tường Linh có phần ấn tượng hơn cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Phạm Hương rạng rỡ khi chụp hình cùng Hoa hậu Pháp

Á hậu Thùy Dung…

… và Á hậu Ngô Thanh Tú Tú đều chọn phong cách nhẹ nhàng, đơn giản để chào đón Hoa hậu Quốc tế 2017 sang Việt Nam.

Khoảnh khắc từng đi vào lịch sử nhan sắc Việt 2004. Trong ảnh Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền toát ra một thần sắc đậm nét Á Đông tại Miss World 2004.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất