Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh tung Video gửi đến Miss World 2019: Đẹp rạng rỡ và tiếng Anh cực chuẩn!

Thy Đình
Chia sẻ

Hoa hậu Thùy Linh xuất hiện nhẹ nhàng, xinh đẹp trong Video Introduction gửi đến Miss World 2019 và truyền thông điệp cực kì ý nghĩa về "Beauty With A Purpose" bằng tiếng Anh lưu loát, tự tin, đầy năng lượng.

Mới đây, Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019 đã đăng tải Video giới thiệu của đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh. Người đẹp gốc Cao Bằng đã mang đến những cảnh quay đẹp mắt về quê hương cũng như cuộc sống của một sinh viên tại Hà Nội để giới thiệu về bản thân với hình ảnh một cô gái trẻ đầy ước mơ, gắn kết sắc đẹp với mục đích cao cả vì cộng đồng.

Video giới thiệu của Thùy Linh cho Miss World 2019 

Bắt đầu hành trình của mình, Thùy Linh chỉ là một cô sinh viên, chưa có kinh nghiệm trong trình diễn hay tham gia cuộc thi nhan sắc nào. Sau đó, cô nàng quyết định thử sức bản thân khi đăng kí dự thi và đăng quang Miss World Vietnam 2019. Trong video Intro của mình, Thùy Linh mong muốn đến với Miss World năm nay để truyền đi mạnh mẽ hơn nữa thông điệp: “Vẻ đẹp, lòng nhân ái và tri thức không chỉ làm mỗi người trở nên hoàn thiện hơn mà còn khiến thế giới ngày càng trở nên tốt đẹp”.

Hoa hậu Thùy Linh đã khoe được mọi ưu điểm của bản thân qua video giới thiệu gửi đến Miss World 2019. Xuất hiện với nụ cười tươi rạng rỡ, sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn, cô nàng khiến người hâm mộ cảm thấy gần gũi, dễ chịu và khá hài lòng.

Điểm cộng vô cùng lớn khiến cộng đồng fan Việt ấn tượng và dành nhiều niềm tin cho Thùy Linh là khả năng nói và phát âm tiếng Anh tự tin và cuốn hút. Nhan sắc ngọt ngào và phúc hậu cùng với khả năng ngoại ngữ chính là điểm sáng của hoa hậu Thùy Linh giúp cô nàng nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả khi đến với Miss World 2019.

Cuộc thi Miss World 2019 sẽ được tổ chức tại Anh Quốc vào thời gian tới. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tối 14/12. Hãy cùng chờ xem hoa hậu Thùy Linh sẽ tỏa sáng và tiếp nối chuỗi thành tích của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất