Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh: 'Khi biết mình xếp hạng 6 Miss World, tôi tiếc cơ hội vào Top 5 thi ứng xử'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lương Thùy Linh tự hào về chuỗi thành tích ấn tượng của người đẹp tại tại cuộc thi năm nay: "Với sự nỗ lực của bản thân tôi nghĩ mình xứng đáng!"

Trở về từ Miss World 2019, Lương Thùy Linh xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong sự chào đón nồng hậu. Chứng kiến hành trình tỏa sáng của cô gái 19 tuổi đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, fan sắc đẹp vô cùng ngưỡng mộ và tự hào.

Chia sẻ với SAOstar, Lương Thùy Linh thể hiện niềm hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương từ khán giả sau chặng đường tranh tài tại Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ cảm xúc sau khi trở về từ Anh với hành trình thi Miss World 2019.

- Cảm xúc của Lương Thùy Linh như thế nào sau hành trình nỗ lực tại Miss World 2019?

- Được trở về nhà trong không khí ấm áp thế này, Thùy Linh cảm thấy vui và thoải mái. 3 tuần ở Anh, thời tiết rất lạnh, mình thật sự nhớ “mặt trời của châu Á”. Hiện tại, Linh đang nóng lòng được quay trở lại tiếp tục tham gia các hoạt động tại Việt Nam.

Rộ tin Lương Thùy Linh xếp hạng 6 Miss World: Phá kỷ lục của Lan Khuê, fan tiếc cơ hội vào Top 5

- Theo như kết quả công bố từ website Hoa hậu Thế giới đại diện Việt Nam xếp hạng 6. Lương Thùy Linh có tiếc nuối khi mình chỉ thiếu một chút may mắn nữa là có mặt ở Top 5?

- Sau khi biết được thông tin mình đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng kết quả cuộc thi Miss World 2019, Linh thật sự tiếc nuối vì chỉ cần một chút may mắn nữa mình đã có thể lọt vào Top 5 để tham gia trả lời ứng xử.

Tuy nhiên, với Linh, Top 5 Hoa hậu Thế giới năm nay ai cũng xứng đáng. Tất cả đều có phần trình diễn và ứng xử tốt. Kết quả này không chỉ được đánh giá qua sự thể hiện của thí sinh tại đêm Chung kết mà dựa trên cả quá trình 3 tuần “chinh chiến” tại Luân Đôn.

- Lương Thùy Linh cảm nhận như thế nào về thành tích Việt Nam in-top 3 năm liên tiếp nhờ Dự án nhân ái?

- Linh nghĩ Dự án nhân ái là giá trị cốt lõi của Miss World. Đó là những điều ý nghĩa tinh tế nhất mà chủ tịch cuộc thi - bà Julia Morley mong muốn những người đẹp hướng tới. Dự án nhân ái không đơn thuần là một phần thi buộc các thí sinh phải hoàn thành khi tham gia mà trên tất cả mục đích cuối cùng là để nhân rộng tinh thần giúp đỡ những người thiếu may mắn trong cuộc sống. Linh hy vọng năm sau, Việt Nam tiếp tục có thêm 1 Dự án nhân ái xuất sắc in-top.

Đại diện Việt Nam in-top Miss World 3 năm liên tiếp nhờ Dự án nhân ái.

- Tham gia cuộc thi sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp vậy kỷ niệm nào mà Lương Thùy Linh nhớ nhất?

- Hành trình tham gia Miss World năm nay có vô vàn những điều đáng nhớ nhưng kỷ niệm Linh sẽ không bao giờ quên đó là giây phút mình được gọi tên vào Top 12. Lúc đó, mình đã hét rất to. Với những gì bản thân nỗ lực, Linh nghĩ thành tích lần này của mình tại Hoa hậu Thế giới đã thật sự xứng đáng.

- Ngay bây giờ Lương Thùy Linh có thể gửi một lời cảm ơn đến với khán giả và fan đã ủng hộ mình?

- Linh cảm ơn khán giả và người hâm mộ đã luôn quan tâm, theo dõi và ủng hộ Linh xuyên suốt chặng đường vừa qua, từ lúc đăng quang đến thời điểm này. Thành công của Linh ngày hôm sẽ không trọn vẹn nếu như thiếu đi sự cổ vũ từ tất cả mọi người. Linh ghi nhớ và mãi trân trọng.

- Cảm ơn những chia sẻ của Lương Thùy Linh sau quá trình “chinh chiến” đầy nỗ lực tại Miss World 2019. Chúc bạn sẽ có những hoạt động và dự án rực rỡ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất