Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh: 'Tôi làm hỏng 1 mâm vàng bên Anh, suýt làm rơi mâm trên sân khấu Miss World'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng màn trình diễn múa mâm vàng đẹp mắt của Lương Thùy Linh trên sân khấu Miss World, người hâm mộ không hề biết người đẹp suýt gặp sự cố cho đến khi cô nàng bất ngờ tiết lộ.

Từng khiến người hâm mộ tự hào với màn múa uyển chuyển kết hợp những độc tác tay tung hứng điêu luyện trên sân khấu Miss World 2019 nhưng ít ai biết Lương Thùy Linh đã gặp sự cố tại Anh và suýt làm rơi chiếc mâm vàng trong phần trình diễn Dances of the world.

HOA HẬU LƯƠNG THÙY LINH VÀ HÀNH TRÌNH TOP 12 MISS WORLD 2019

19 TUỔI - TOP 12 Miss World - TOP 10 DỰ ÁN NHÂN ÁI - TOP 10 TOP MODEL: HÀNH TRÌNH ĐÁNG NỂ CỦA Hoa hậu Lương Thùy Linh <3Đừng quên cô gái sở hữu đôi chân dài 1m22 này mới chỉ 19 tuổi và đang là sinh viên năm nhất - ở ngưỡng cửa vào đời <3 Thế nhưng, Linh đã làm được quá nhiều khi đại diện nhan sắc Việt thi thố tại Anh <3Linh múa mâm khiến khán giả trầm trồ (Y) Mang dự án xây đường ở Cao Bằng lay động ban giám khảo và vượt qua hơn 100 thí sinh để luôn ở Top dẫn đầu <3Từ nay khi nhắc về Miss World, fan sẽ nhắc về Lương Thuỳ Linh <3

Người đăng: The Look vào Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Full màn thể hiện của Lương Thùy Linh tại Miss World 2019: Mở màn là điệu múa mâm vàng ấn tượng.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn múa mâm vàng đẹp mắt của Lương Thùy Linh trên sân khấu Miss World, người hâm mộ không hề biết người đẹp suýt gặp sự cố.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, giao lưu với độc giả của SAOstar, hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết khi sang Anh, cô nàng mang theo 2 chiếc mâm vàng để chuẩn bị cho tiết mục Dances of the world. Thế nhưng trong quá trình tập luyện người đẹp đã phá hỏng 1 chiếc mâm.

Trong đêm Chung kết diễn ra trực tiếp, người đẹp Cao Bằng cũng suýt làm rơi cái còn lại. Cô nàng vừa sợ vừa cười nhưng kịp thời lấy lại bình tĩnh nhanh chóng chụp lại được chiếc mâm và hoàn thành bài múa khiến khán giả không hề hay biết.

Chia sẻ với khán giả, nàng hậu cho biết, bản thân cũng không tránh khỏi sự lo lắng và hồi hộp vì không phải lúc nào cũng giữ được thăng bằng, nhất là trong động tác lật mâm.

Từ một cô gái 19 tuổi, suốt thời gian dài vùi đầu vào sách vở nhưng sau hành trình rèn giũa để “chinh chiến” Miss WorldLương Thùy Linh đã trưởng thành và được khai thác thêm nhiều tài lẻ mới như ca hát, nhảy múa. Chính vì thế, fan sắc đẹp vô cùng ngưỡng mộ và tin rằng cô nàng sẽ có con đường sự nghiệp rộng mở trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất