Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh sẵn sàng tiếp tục 'chinh chiến' quốc tế: Fan 'tiến cử' thi Miss International 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc quốc tế nếu có cơ hội. Fan nhiệt tình ủng hộ người đẹp tham gia Miss International 2020.

Trong thời gian tránh dịch tại nhà, Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh tranh thủ bật mí với người hâm mộ phương pháp chăm sóc da hiệu quả và bí quyết chinh phục IELTS 7.5 mà người đẹp đã từng đạt được trong quá trình rèn luyện tiếng Anh. Tuy nhiên, fan đặc biệt quan tâm đến câu hỏi: “Nếu được thi quốc tế 1 lần nữa, Thùy Linh có sẵn sàng không?”, người đẹp Cao Băng cho biết cô vẫn muốn tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia một thi nhan sắc quốc tế nếu có cơ hội: “Có chứ nhưng đi được hay không lại là câu chuyện khác”.

Hành trình lọt Top 12 Miss World của Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh được đông đảo fan sắc đẹp hy vọng sẽ đại diện Việt Nam tại Miss International 2020.

Hiện tại, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có thể sẽ diễn ra trễ hơn so với mốc thời gian dự kiến vì vậy Top 3 đăng quang sẽ không kịp chuẩn bị cho các cuộc thi quốc tế nên fan sắc đẹp vẫn hi vọng Lương Thùy Linh tiếp tục mang sash Việt Nam xuất hiện trên đấu trường Hoa Hậu Quốc Tế - Miss International 2020.

Hoa hậu H'Hen Niê gặp Khánh Vân khi cùng trình diễn tại một show thời trang. Trong lần tiếp xúc đầu tiên, người đẹp Ê Đê cảm nhận được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cô gái dễ thương, trắng trẻo, nói chuyện hài hước, hoạt náo và đáng yêu.

Siêu mẫu Minh Tú tiếp tục tận hưởng chuyến đi du lịch và giữ kín địa điểm khiến fan tò mò.

Á hậu Kiều Loan khiến fan thích thú với màn cover Dusk Till Dawn phiên bản Piano.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất