Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh diện đồ đôi 'đi đu đưa' cùng Megan Young: Đẹp rạng rỡ khó phân thắng bại

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu sự kiện khai mạc diễn ra tại Đà Lạt, hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục sánh vai cùng đàn chị Megan Young. Cả 2 diện quần áo đẹp dạo chơi thành phố ngàn hoa.

Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young đã có chuyến ghé thăm Việt Nam. Vừa đến nơi nàng hậu không hề tỏ ra mệt mỏi mà ngược lại còn hào hứng cùng Lương Thùy Linh khám phá những nét văn hóa đặc trưng.

Megan Young đã cùng Lương Thùy Linh đi dạo một vòng khám phá thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Cả 2 người đẹp cùng tham quan những địa danh nổi tiếng tại đây. Thức dậy từ sáng sớm, Megan Young và Thùy Linh đã cùng nhau diện trang phục đồng điệu, phù hợp với tiết trời vào đông để giữ ấm. Cả hai chị em vô cùng tươi tắn khoe sắc trong nắng sớm.

Vì chuyến ghé thăm Việt Nam lần trước khá chóng vánh khiến Megan Young quyết tâm trong lần trở lại này phải nhờ Miss World Vietnam 2019 đưa cô đi khám phá nhiều nơi tại Đà Lạt cũng như trải nghiệm văn hóa ẩm thực.

Lần đầu tiên ăn thử xí muội, người đẹp lai đã khiến Thùy Linh phì cười trước biểu cảm nhăn mặt siêu đáng yêu. Được dịp cùng nhau lên Đà Lạt, 2 nàng hậu còn thử món dâu tây lắc gây “thương nhớ”.

Đăng quang tại Hoa hậu Thế giới 2013, Megan Young gây ấn tượng mạnh mẽ với fan quốc tế bởi vẻ đẹp lai cũng như lòng trắc ẩn của mình. Cô cũng là người đẹp Philippines đầu tiên chiến thắng ở đấu trường nhan sắc Miss World, mở đầu cho chuỗi thành tích ấn tượng về sau.

Nàng hậu sinh năm 1990 chia sẻ dù lịch trình ở Đà Lạt khá dày đặc nhưng ngược lại cô rất phấn khích và cực kỳ thích thú khi được sự chỉ dẫn của Lương Thùy Linh. Cuộc hội ngộ lần này giữa Miss World 2013 và hoa hậu Lương Thùy Linh để lại trong lòng cả 2 nhiều kỷ niệm sau khi cả 2 gặp nhau tại Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất