Người mẫu - Hoa hậu

Trở về từ Miss World, Lương Thùy Linh sum họp Kiều Loan - Tường San: 3 nhan sắc in-top vẻ vang

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng rỡ về nước trong vòng tay của người hâm mộ và bộ đôi á hậu Kiều Loan - Tường San sau thành công Top 12 Miss World 2019.

Chứng kiến hành trình tỏa sáng tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019, fan sắc đẹp đang cực kỳ ngưỡng mộ nàng hậu 19 tuổi Lương Thùy Linh bởi chuỗi thành tích ấn tượng của người đẹp tại tại cuộc thi năm nay.

Sau Miss World Vietnam 2019, đây là lần thứ 2 cô nàng đứng trên sân khấu một cuộc thi sắc đẹp và là lần đầu tiên đại diện Việt Nam bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng đã mang về niềm tự hào lớn khi lần lượt được “xướng tên” ở các vị trí Top 10 - Top ModelTop 10 Dự án nhân ái xuất sắc nhất và Top 12 chung cuộc.

Trở về từ Luân Đôn, vào sáng 17/12, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước sự chào đón của cặp đôi á hậu Tường San - Kiều Loan, cùng bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, nhiều fan đã có mặt từ rất sớm để được cơ hội chụp hình lưu niệm và gửi lời chúc mừng, động viên đến Thùy Linh.

Á hậu Tường San - đại diện Việt Nam tại Miss International 2019. Người đẹp đạt thành tích Top 8 chung cuộc.

Á hậu Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019. Người đẹp đạt thành tích Top 10 chung cuộc.

Diện set đồ thời trang ấn tượng với thiết kế áo trễ vai kết hợp quần ống loe tôn dáng, Lương Thùy Linh khoe vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ. Nàng hậu liên tục nở nụ cười hạnh phúc vì cảm nhận được sự yêu mến của mọi người dành cho mình.

Sau cuộc thi, người đẹp Cao Bằng cảm thấy hài lòng với những gì bản thân đã nỗ lực và quyết tâm trau dồi bản nhiều hơn nữa ở chặng đường tiếp theo trong hành trình đương nhiệm Miss World Vietnam 2019.

Một khán giả hâm mộ Ấn Độ nhận ra Thùy Linh và xin được chụp hình cùng người đẹp.

Thời gian tới, Lương Thùy Linh quay trở lại trường để hoàn thành các môn học còn dang dở song song đó, người đẹp sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ với trọng trách Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất