Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh lọt Top 10 Dự án Nhân ái, vỡ òa niềm vui vào thẳng Top 40 Miss World 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh lọt Top 40 Miss World 2019, cờ Việt Nam xuất hiện trên bảng danh sách các nước có đại diện xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Sau những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong hành trình dự thi Hoa hậu Thế giới, tại đêm thi Chung kết diễn ra tối ngày 14/12, đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh xuất sắc được “xướng tên” vào Top 40 Miss World 2019. Như vậy, với kết quả đầu tiên này, Việt Nam đã có 3 năm liên tiếp in-top ấn tượng.

Top 40 Miss World 2019.

Là một trong 10 đại diện có Dự án nhân ái xuất sắc nhất Miss World 2019, Lương Thùy Linh cùng với các đại diện Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal tiến thẳng vào Top 40 khiến fan Việt vô cùng phấn khích và tự hào.

Với phong độ ổn định ngay từ đầu cuộc thi, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang nhan sắc chú ý và dự đoán sẽ “bứt phá” khi cuộc thi gần về đích. Với thành tích có mặt trong Top 40, người đẹp Cao Bằng nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả.

Kết quả Top 40 thí sinh xuất sắc nhất Miss World 2019 được ban giám khảo đưa ra dựa trên tổng điểm của những phần thi phụ mà các người đẹp đã thể hiện trước chung kết, bao gồm: Top Model, thể thao, tài năng, head to head challenge và Dự án nhân ái.

Đối đầu với 39 thí sinh tài năng và bản lĩnh - là những chiến binh mạnh tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Lương Thùy Linh khiến fan tự hào và ngưỡng mộ về nỗ lực của cô gái 19 tuổi. Sau thành tích Top 40, người hâm mộ kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ có cơ hội đi sâu hơn tại cuộc thi năm nay.

Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những diễn biến mới nhất của Chung kết - Miss World 2019 và ủng hộ cho đại diện Việt Nam - hoa hậu Lương Thùy Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất