Người mẫu - Hoa hậu

Cùng đăng quang năm 2019, Lương Thùy Linh lọt Top 12 Miss World - Khánh Vân là ẩn số Miss Universe 2020

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng đăng quang trong năm 2019 giành quyền đại diện Việt Nam đi thi quốc tế, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt Top 12, Khánh Vân nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ.

Lương Thùy LinhNguyễn Trần Khánh Vân là 2 người đẹp đăng quang hoa hậu trong năm 2019 nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Vượt qua 39 thí sinh, Lương Thùy Linh chiến thắng vương miện trở thành Miss World Vietnam đầu tiên giành quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2019.

Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Là một gương mặt mới, sở hữu nhan sắc nổi bật, chiều cao ấn tượng cùng trình độ tiếng Anh vượt trội, chỉ cần hơn 90 ngày huấn luyện ngắn ngủi sau đăng quang, người đẹp đã mang về chuỗi thành tích đáng ngưỡng mộ tại đấu trường nhan sắc quốc tế: Top 12 Miss World 2019, Top 10 Top Model và Top 10 Dự án nhân ái. Kết quả ấn tượng này chứng minh cho tài năng và sự nỗ lực của nàng hậu sinh năm 2000.

Đăng quang hoa hậu cùng năm với Lương Thùy Linh, Nguyễn Trần Khánh Vân có thời gian nhiều hơn để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2020. Nếu Thùy Linh trở thành tân binh mới của làng nhan sắc thì Khánh Vân đã là gương mặt nổi bật trong showbiz Việt.

Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp thành phố Hồ Chí Minh từng trải qua thời gian dài rèn luyện bản thân tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Miss Universe Vietnam 2015, Siêu mẫu Việt Nam 2018. Ngoài chiều cao ấn tượng, cô nàng còn sở hữu kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp - Best Catwalk. Với lợi thế sẵn có, fan sắc đẹp kỳ vọng sau thời gian trau dồi về ứng xử, Khánh Vân sẽ mang thêm kỳ tích về cho Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau đăng quang, 2 nàng hậu đều bắt tay và tập trung vào các dự án vì cộng đồng. Nếu Lương Thùy Linh đã hoàn thành nhiệm vụ thi quốc tế khiến fan tự hào thì Khánh Vân nhận được sự kỳ vọng lớn vào hành trình tỏa sáng ở tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất