Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh chuyển 700 tấn vật liệu lên núi, khởi công Dự án nhân ái 'Đắp đường - Xây ước mơ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh mang 700 tấn vật liệu khởi công Dự án nhân ái "Đắp đường, xây ước mơ" tại quê hương Cao Bằng. Với việc làm ý nghĩa và thiết thực, người hâm mộ kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích tại Miss World 2019.

Beauty With Purpose được đánh giá là một trong những phần thi quan trọng tại đấu nhan sắc Hoa hậu Thế giới. Người đẹp chiến thắng dự án nhân ái có cơ hội được đặt cách bước thẳng vào nhóm thí sinh được đánh giá cao nhất trong đêm thi chung kết.

Năm 2017, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh chiến thắng Beauty With Purpose với dự án “Cõng điện lên bản” và xuất sắc có mặt trong Top 40. Năm 2018, hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt vào Top 5 phần thi này và ghi tên mình vào danh sách Top 30 chung cuộc.

Sau khi đăng quang, hoa hậu Lương Thùy Linh ấp ủ mong ước góp một phần sức mình cải thiện cuộc sống của bà con vùng cao tại quê hương Cao Bằng. Vượt nhiều khó khăn để tìm phương án khả thi nhất cho công tác xây dựng đường lên bản, Miss World Vietnam 2019 đã chính thức bắt tay khởi công dự án “Đắp đường - Xây ước mơ”.

Với địa hình hiểm trở của xóm Lũng Lìu, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng, công tác xây dựng đường gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại. Tuy nhiên, để hoàn thành được dự án tâm huyết này, hoa hậu Lương Thùy Linh cùng với người dân vận chuyển 700 tấn vật liệu xây dựng từ đường lớn lên khu vực dốc cao. Dự án “Đắp đường, xây ước mơ” sẽ hoàn thành và cho vào sử dụng trong vòng 1 tháng tới.

Tại buổi lễ khởi công dự án, hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với hình ảnh đơn sơ, giản dị. Người đẹp vui mừng khi thấy sự háo hức trong ánh mắt đầy hi vọng của người dân vùng bản.

Không chỉ phụ giúp các công việc đào đất, lấp bùn, hoa hậu Lương Thùy Linh còn trổ tài nấu mì cho các em nhỏ. Miss World Vietnam 2019 thân thiện vui đùa cùng các bé và dành tặng các em những phần quà ý nghĩa mừng năm học mới.

Với trái tim nhân ái cùng những việc làm ý nghĩa và thiết thực, fan sắc đẹp tin rằng dự án Beauty With Purpose “Đắp đường, xây ước mơ” sẽ tiếp tục giúp đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất