Người mẫu - Hoa hậu

Trước giờ G Chung kết: Lương Thùy Linh được dự đoán lọt Top 6, Ấn Độ là Miss World 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Lương Thùy Linh được dự đoán lọt Top 6 chung cuộc, cùng đại diện Ấn Độ là 2 người đẹp châu Á xuất sắc nhất tại Miss World 2019.

Trước thềm Chung kết - Miss World 2019, đại diện Việt Nam là hoa hậu Lương Thùy Linh được chuyên trang sắc đẹp uy tín của thế giới Missosology dự đoán lọt vào Top 12 chung cuộc và xếp ở vị trí thứ 6. Điều này khiến người hâm mộ vừa phấn khởi nhưng cũng vừa tiếc nuối vì với những sự thể hiện xuất sắc của Thùy Linh thì cô nàng xứng đáng có một suất vào Top 5 của cuộc thi năm nay.

Missosology cho rằng, danh hiệu Miss World 2019 thuộc về đại diện Ấn Độ - Suman Rao, các vị trí Á hậu còn lại lần lượt là Nigeria, Venezuela, Trinidad & Tobago và France. Đây cũng là 5 đại diện đang giữ thành tích và phong độ nổi bật nhất trong cuộc thi. Tuy nhiên, với bảng xếp hạng này thì thật vô cùng tiếc nuối cho Lương Thùy Linh vì chỉ cách một khoảng rất ngắn nữa thôi thì cô nàng đã lập nên kì tích cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế giới.

Liên tiếp được đánh giá cao trên các bảng dự đoán và xếp hạng, Lương Thùy Linh là một trong những đại diện Việt Nam xuất sắc nhất tại đấu trường nhan sắc này. Những thành tích mà chân dài Cao Bằng đạt được trong suốt hành trình tại Miss World 2019 khiến các fan vô cùng tự hào: Á hậu 1 - Top Model, Top 10 dự án nhân ái và nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả quốc tế qua phần thi Head To Head.

Không chỉ sở hữu một nhan sắc nhẹ nhàng và thanh lịch, Thùy Linh còn mang đến cuộc thi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, thông minh và giàu lòng nhân hậu với dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” vô cùng ý nghĩa và thiết thực với giá trị lên đến 2.5 tỷ đồng. Chủ tịch của cuộc thi Miss World - bà Julia Morley không tiếc lời khen ngợi cho dự án này và hứa hẹn sẽ đến Việt Nam để đồng hành trong thời gian tới. Đây là một tín hiệu đáng mừng vì Thùy Linh sẽ có cơ hội chiến thắng rất cao ở phần thi quan trọng nhất - Beauty With A Purpose.

Dù khởi đầu có chút không suông sẻ nhưng có thể nói rằng xuất phát chậm không đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam dễ dàng bị lu mờ. Lương Thùy Linh đã thể hiện tinh thần chiến đấu vô cùng quyết tâm qua từng thử thách, từng phần thi phụ tại Miss World 2019 và luôn được đánh giá cao. Chính vì vậy, người hâm mộ rất kì vọng Thùy Linh sẽ đạt được thành tích cao nhất và mang chiếc vương miện xanh danh giá về quê hương.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất