Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy - Lương Thùy Linh: 3 năm liên tiếp mang Dự án nhân ái lay động Miss World

Hương Bi
Chia sẻ

Thành tích Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh khiến fan tự hào khi cô gái Cao Bằng viết tiếp chuỗi 3 năm liên tục in-top ở đấu trường nhan sắc danh giá nhất nhì hành tinh này.

Mùa giải Miss World 2019 chính thức khép lại với sự lên ngôi của đại diện Jamaica. Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt Top 12 chung cuộc, với thành tích tuyệt vời này cô gái đến từ Cao Bằng chính thức viết tiếp chuỗi hành trình 3 năm in-top liên tục của dải sash Việt Nam tại sân chơi Hoa hậu Thế giới.

Lương Thùy Linh - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh chuỗi in-top 3 năm liên tục

Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt Top 12 tại Miss World 2019. Nhìn lại hành trình mà cô gái Cao Bằng đã nỗ lực và thể hiện điều duy nhất khán giả muốn gửi đến Lương Thùy Linh chính là sự tự hào và cảm ơn. Tự hào về cô hoa hậu 19 tuổi một mình lặn lội trời Tây để làm rạng danh đất nước, đứng chung sân khấu gần 120 người đẹp trên thế giới cái tên Việt Nam liên tục được xướng tên vào Top 40 và Top 12. Và cảm ơn cô đã viết tiếp chuỗi hành trình 3 năm in-top cho nhan sắc Việt.

Lương Thùy Linh Top 12 Miss World 2019.

Tại mùa giải 2018 một chiến binh của Việt Nam đó chính là Trần Tiểu Vy đã có cú lội ngược dòng ở đêm chung kết để mang thành tích về cho Việt Nam ở Top 40 chung cuộc. Cô gái đến từ xứ Quảng mang vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại. Mặc dù thời gian chuẩn bị khác gấp rút cộng với việc phải trau dồi và cải thiện tiếng Anh cấp tốc nhưng điều đó không làm khó được máu chiến binh của Trần Tiểu Vy.

Trần Tiểu Vy - Top 30 Miss Word 2018.

Dự án Nước sạch về bản của Trần Tiểu Vy.

Tại đấu trường Miss World ở mùa giải 2017, Đỗ Mỹ Linh đã giúp Việt Nam nâng tầm thương hiệu nhan sắc Việt sau một mùa giải nhạt nhòa trước đó. Lên đường thi đấu trong sự chê bai của dư luận về sắc vóc chưa đạt chuẩn, kinh nghiệm chinh chiến còn non nớt nhưng với sự thông minh của mình Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ bản lĩnh thượng thừa khi được gọi tên vào Top 40 ở đêm chung kết.

Đỗ Mỹ Linh Top 40 Miss World 2017.

Dự án Cõng điện lên bản của Đỗ Mỹ Linh.

Điểm gặp gỡ của những dự án nhân ái làm lay động triệu trái tim

Chọn điểm dừng chân là mảnh đất vùng cao, vùng núi để thực hiện dự án nhân ái, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh đã viết nên hành trình đẹp khi chung điểm gặp gỡ xẻ núi làm đường vì nghĩa cử đầy lòng trắc ẩn của một hoa hậu. Cõng điện - cấp nước - làm đường trên bản chắc chắn là dấu đẹp về thanh xuân của cả 3 nàng hậu khi triệu trái tim chung một nhịp đập.

Ngoài thành tích Top 12 thì Lương Thùy Linh còn giành thêm giải thưởng phụ là á hậu Top Model và dự án đắp đường xây ước mơ lọt Top 10 dự án nhân ái thuyết phục nhất tại Miss World 2019.

Dự án Hành trình của nước mà Trần Tiểu Vy mang đến Miss World 2018 cũng xuất sắc vào Top 5 Dự án nhân ái.

Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 gọi tên Đỗ Mỹ Linh với dự án Cõng điện lên bản.

Với thành tích Top 12 của mình, Lương Thùy Linh bên cạnh việc duy trì chuỗi in-top 3 năm liên tiếp Top 40 của Đỗ Mỹ Linh năm 2017, Top 30 của Trần Tiểu Vy năm 2018 thì điểm gặp gỡ của cả 3 nàng hậu chính là thành tích của những dự án nhân ái nặng kí. Tổng thể sự thiếu thốn về điện, nước sạch, xây đường là bức tranh toàn cảnh thể hiện đúng tinh thần tiêu chí của dự án nhân ái đòi hỏi tính thiết thực và nhân văn cao cả.

Dự án Đắp đường - Xây ước mơ của Lương Thùy Linh.

Chuỗi 3 năm in-top: Khoảnh khắc vàng từ thực lực của Lương Thùy Linh - Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh

Việc được lọt top vào các cuộc thi nhan sắc uy tín như Miss World là đáng tự hào cho các cô gái Việt. Mặc dù trước đó Việt Nam đã có những dấu ấn đẹp như Mai Phương Thúy - Top 17, Lan Khuê - Top 11. Không phủ nhận sự thể hiện xuất sắc của các thế hệ đàn chị đi trước nhưng thành tích của Việt Nam ở mùa giải 2006 và 2015 là chính là giải thưởng do khán giả bình chọn. Và trong lịch sử các đại diện Việt Nam tại Miss World thì chuỗi 2017 - 2018 - 2019 được cho là khoảnh khắc vàng đáng ghi nhận.

Đi lên chiến thắng từ thực lực của bản thân chính là điều khiến fan yêu mến hơn các cô gái Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất