Người mẫu - Hoa hậu

CLIP: Lương Thùy Linh 'chốt hạ' váy xanh đẹp dịu dàng đọ tài catwalk cùng hoa hậu Venezuela

Hương Bi
Chia sẻ

Sau khi lọt Top 10 dự án nhân án xuất sắc, Lương Thùy Linh tự tin bước vào Top 40 chung cuộc. Cô nổi bật với bộ váy xanh xẻ đùi bay bổng nhẹ nhàng.

Sau khi công bố Top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất tại Miss World 2019 có tên của đại diện Việt Nam. Lương Thùy Linh chính thức là 10 thí sinh đầu tiên góp mặt ở Top 40 khiến fan tự hào.

Clip: Lương Thùy Linh catwalk cùng hoa hậu Venezuela.

Diện trên mình bộ váy màu xanh với thiết kế bay bổng, Lương Thùy Linh tự tin sải bước cùng đại diện Venezuela. Thần thái hút hồn của cô gái sinh năm 2000 tỏa sáng trên sân khấu Miss World đúng gu của nữ hoàng sắc đẹp.

Với dự án nhân ái xây đường tại chính quê hương của mình đã giúp Lương Thùy Linh một lần nữa làm lay động ban giám khảo. Đại diện Việt Nam là một trong 10 đại diện có Dự án nhân ái xuất sắc nhất Miss World 2019 cùng với các đại diện Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal tiến thẳng vào Top 40 khiến fan Việt vô cùng phấn khích.

Với những dấu ấn đẹp mà cô gái sinh năm 2000 đã làm được, sự đầu tư hình ảnh khi lưỡng lự quyết định chọn chiếc váy màu xanh hợp gu, cùng tông màu với vương miện xanh dương được coi là rất phù hợp với Lương Thùy Linh.

Chung kết cuộc thi vẫn đang diễn ra tại vương quốc Anh. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin mới nhất về cuộc thi cũng như đại diện Việt Nam Lương Thùy Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất