Người mẫu - Hoa hậu

Miss World Vietnam đầu tiên thi Miss World - Lương Thùy Linh: Đã sẵn sàng cho chiến thắng và vương miện!

Hương Bi
Chia sẻ

Lương Thùy Linh - hoa hậu đầu tiên của Miss World Vietnam 2019 đang tràn trề cơ hội mang vương miện Miss World 2019 về cho Việt Nam.

Chặng đường Miss World 2019 cuối cùng đã dần khép lại và đêm 14/12 tới đây fan yêu quý sắc đẹp sẽ được chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của một tân Hoa hậu mới. Đại diện Việt Nam ở mùa giải năm nay chính là Lương Thùy Linh đang tràn trề cơ hội vẽ nên giấc mơ hoa hậu - giấc mơ mang chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam.

Lương Thùy Linh - Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019.

Đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2019 ở mùa giải đầu tiên trong sự khâm phục và thán phục của người hâm mộ cũng đồng nghĩa với việc nắm trong tay tấm vé đường đường chính chính đến với đấu trường Miss World 2019. Sau dấu ấn của Top 30 mà Đỗ Mỹ Linh giành được ở mùa giải 2017 và Top 40 của Tiểu Vy xác lập ở mùa giải 2018 thì câu hỏi mà khán giả Việt “đau đáu” mong muốn nhận được chính là: Đã đến lúc Miss World trao vương miện đầu tiên cho Việt Nam.

Nhan sắc đậm chất Á đông hiếm có của Việt Nam 

Sở hữu chiều cao 1m78, Lương Thùy Linh là một trong số những cô gái đăng quang ngôi vị hoa hậu có chiều cao khủng nhất tại Việt Nam. Vũ khí lợi hại của người đẹp họ Lương chính là đôi chân không có đối thủ dài 1m22 tuyệt đẹp. Ấn tượng ban đầu khi tiếp xúc với Lương Thùy Linh chính là gương mặt hài hòa với những đường nét đậm chất Á đông nhưng lại phẳng phất vẻ đẹp hiện đại, cá tính không hề bị trộn lẫn. Sự biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau đã giúp cô từng lọt top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp Thời trang, Top 8 Người đẹp Truyền thông tại Miss World Vietnam 2019.

Cán đích với vị trí thứ 2 trong phần thi Top Model chính là câu trả lời đúng đắn nhất cho thành quả mà Lương Thùy Linh đã nỗ lực trong việc làm mới hình ảnh để phù hợp với vai trò nữ hoàng sắc đẹp tương lai mà Miss World đang tìm kiếm.

Lương Thùy Linh - Biểu tượng nhan sắc vẻ đẹp đi cùng với tri thức.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nền tảng giáo dục tốt lại là người con của mảnh đất Cao Bằng nên Lương Thùy Linh có đầy đủ yếu tố để hoàn thiện bản thân hướng đến hình ảnh một hoa hậu giàu trí thức. Từng gây choáng với ban giám khảo khi đang là thí sinh của Miss World Vietnam 2019 về thành tích học tập “khủng”, theo học chuyên ngành chất lượng cao Kinh tế đối ngoại, từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp quốc gia và đạt kết quả IELTS 7.5. Đây chính là lí do vì sao khán giả có thể nhận thấy tại hành trình Miss World vừa qua, Lương Thùy Linh lại nhập cuộc với tinh thần rất tốt mặc dù là thí sinh đến muộn.

Lương Thùy Linh chứng tỏ cho mọi người thấy cô đủ khả năng để trở thành Hoa hậu thế giới 2019.

Vẻ đẹp của nhan sắc lòng giàu nhân ái

Sau khi Đỗ Mỹ Linh để lại dấu ấn đẹp với dự án nhân ái Cõng điện lên bản làm lay động hàng triệu trái tim yêu cái đẹp trên toàn thế giới vào năm 2017. Cũng như việc tiếp nối thành tích Top 5 dự án nhân ái mà Tiểu Vy đã gặt hái được ở mùa giải Miss World 2018 thì Lương Thùy Linh cùng chung nhịp đập với dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ”.

Đăng quang cuộc thi trong nước, Lương Thùy Linh quay trở về với nhân dân và đồng bào Lũng Lìu quyết tâm xây dựng con đường mà cô ấp ủ bấy lâu nay: “Con đường để đến trường, để đi làm là con đường chỉ toàn đất đá với những hiểm nguy khi đường thì nhỏ mà bên thì vách núi bên lại bờ vực”. Hình ảnh con đường không chỉ để đi làm, đi học mà chính là điểm sáng - điểm tựa cho đồng bào Lũng Lìu hi vọng về một cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Dự án “Đắp đường - Xây ước mơ” đã được cô hiện thực hóa ở đấu trường Miss World 2019 lan tỏa vẻ đẹp của lòng nhân ái, một trái tim đầy lòng trắc ẩn - điều này còn thiêng liêng hơn khi dự án “nặng kí” của Lương Thùy Linh được gọi tên vào Top 10 dự án hay nhất, ý nghĩa nhất tại Miss World.

Minh chứng cho biểu tượng tài năng cũng là một vẻ đẹp

Nhìn lại chặng đường mà Lương Thùy Linh đã làm, đã nỗ lực suốt hành trình Miss World 2019 không thể phủ nhận đại diện Việt Nam là một biểu tượng cho minh chứng tài năng cũng là một vẻ đẹp. Tài năng của cô gái họ Lương không chỉ thể hiện ở những làn điệu múa mang tính học thuật cao mà còn thể hiện rõ ở mỗi lúc cô xuất hiện cũng như cách làm mình trở nên nổi bật - điều này có thể thấy rõ ở khả năng hùng biện tài tình không một vết sạn ở thử thách Head To Head với kĩ năng “bắn” tiếng Anh siêu chuẩn.

Với tiêu chí của cuộc thi không có phần thi trang phục dân tộc tách biệt nhưng ở Miss World lại có tiết mục trình diễn Dances Of The World ở đêm chung kết - là một trong những phần ấn tượng thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp. Lương Thùy Linh sẽ trình diễn điệu múa mâm truyền thống đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Sự khôn khéo của Lương Thùy Linh nằm ở chỗ ngoài bài múa được chuẩn bị kỹ càng, cô còn kết hợp với bộ trang phục đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam nhằm mang lại hiệu ứng trình diễn ấn tượng với bạn bè quốc tế. Hãy cùng chờ đợi màn múa mâm xuất thần của đại diện Việt Nam tại đêm chung kết 14/12/2019.

Ứng viên sáng giá không kém đàn chị Lan Khuê - Đỗ Mỹ Linh

Suốt 17 năm ròng rã theo đuổi giấc mơ hoa hậu ở đấu trường Miss World với 8 lần in-top. Cùng với dấu ấn 2 năm liên tiếp của Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy ở những dự án nhân ái đầy tính nhân văn thì khán giả mong muốn ngoài việc duy trì chuỗi in-top mà đàn chị đã xác lập thì Lương Thùy Linh được đặt cược sẽ làm nên chuyện và giành được chiếc vương miện là điều hoàn toàn xứng đáng với đại diện Việt Nam tại mùa giải năm nay.

Đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới 2019 với tư cách không phải là Hoa hậu Việt Nam nhưng danh hiệu mới toanh của cuộc thi uy tín như Miss Word Vietnam mùa giải đầu tiên làm khán giả ít nhiều nhớ đến chiến binh cực mạnh là Lan Khuê tại Miss World 2015. Năm đó Lan Khuê - Hoa khôi áo dài 2014 mùa đầu tiên cũng đi thi với tâm thế như Lương Thùy Linh là chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia khác mà không mang “mác” Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 11 - thành tích “khủng” nhất từ trước đến nay của Việt Nam.

Clip giới thiệu bản thân của Lương Thùy Linh

Hi vọng với dải sash khá được lòng ban tổ chức cũng như lợi thế sẵn có của mình, Lương Thùy Linh sẽ rinh vương miện đầu tiên về cho Việt Nam, vì cô hội tủ đủ tố chất của một nữ hoàng nhan sắc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất