Người mẫu - Hoa hậu

Dự án nhân ái của Lương Thùy Linh được Chủ tịch Miss World khen ngợi: Fan Việt kỳ vọng 'Top 5 huy hoàng'

Hương Bi
Chia sẻ

Tham gia hoạt động bên lề cuộc thi Miss World tại thành phố Oxford, Lương Thùy Linh có cơ hội được tiếp xúc và gặp gỡ với chủ tịch Miss World - bà Julia Morley. Cô bày tỏ lòng ngưỡng mộ và dành tình cảm chân thành với dòng chia sẻ: "Bà là người có trái tim ấm áp".

Sau khi chính thức được gọi tên vào Top 10 ở phần thi Top Model thì Lương Thùy Linh cùng tất cả các thí sinh có chuyến thăm quan thành phố Oxford. Cô gái sinh năm 2000 tiếp tục chiếm spotlight và nhận được nhiều lời khen ngợi vẻ hình ảnh xinh đẹp và cực kì thân thiện.

Cũng trong dịp đến với thành phố cổ kính và tráng lệ này Lương Thùy Linh đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng chủ tịch Miss World - bà Julia Morley. Ấn tượng mạnh của cô gái dân tộc Tày về người phụ nữ quyền lực này chính là trái tim ấm áp với những dự án nhân ái khắp thế giới.

Lương Thùy Linh chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình về việc dành tình cảm cực kì ấn tượng khi có cơ hội tiếp xúc với bà Julia Morley.

Dòng chia sẻ với những tình cảm chân thành: “Hôm nay Linh có cơ hội được nói chuyện với bà Julia - chủ tịch của Miss World và là người có trái tim ấm áp nhất mà Linh từng được biết. Chính bà là người đã tạo ra Miss World và đặc biệt là phần thi Hoa hậu nhân ái - Beauty with a purpose. Dù đã đứng tuổi nhưng mỗi năm, bà vẫn đi tới những vùng đất, những nơi còn nghèo khó để làm từ thiện và giúp đỡ họ. Mong rằng Julia sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục tìm ra những cô gái không những đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái”.

Lần gặp gỡ 'hiếm có' giữa đại diện Việt Nam và bà Julia Morley khiến cho khán giả Việt rất thích thú. Thực tế, những năm gần đây các đại diện của Việt Nam tại Miss World luôn gây được ấn tượng mạnh với ban tổ chức nói chung và bà Julia Morley nói riêng, đặc biệt là dấu ấn đẹp đẽ với giải Hoa hậu nhân ái 2017 của Đỗ Mỹ Linh và Top 5 Hoa hậu nhân ái 2018 của Trần Tiểu Vy. Tất cả thành công đó đã phần nào giúp nâng tầm thương hiệu nhan sắc Việt trong lòng bạn bè quốc tế.

Và việc Lương Thùy Linh tiếp nối hành trình mới ở dự án làm đường cũng được bà Julia Morley ủng hộ và bà hứa có cơ hội sẽ sang Việt Nam. Cô gái sinh năm 2000 nói thêm: “Hôm nay khi nói chuyện với bà thì Linh đã nhận được những lời khen ngợi về dự án nhân ái và bà cũng đang lên kế hoạch bay tới Việt Nam. Thật xúc động khi bà đồng cảm và ngỏ ý muốn đến Lũng Lìu - Lũng Lạ là nơi dự án nhân ái của Linh được thực hiện vào năm sau. Linh rất hy vọng được đón tiếp bà và người dân Việt Nam chắc chắn sẽ yêu mến bà, người phụ nữ đã lan toả lòng nhân ái, sứ mệnh cao cả của sắc đẹp”.

Với chiến thuật hình ảnh rất tốt cộng với sự thông minh nhạy bén của mình cho mỗi lần xuất hiện Lương Thùy Linh đang dần chứng tỏ là một đại diện đáng gờm hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2019. Sau dấu ấn của Top 10 phần thi Top Model thì việc sát cánh cùng bà Julia Morley và được đích thân bà để ý đến dự án nhân án làm đường của mình thì hi vọng may mắn sẽ một lần nữa mỉm cười với Lương Thùy Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất