Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan đàn tỳ bà hát 'Một đêm say', Lương Thùy Linh 'tự dìm' với màn đàn bầu thảm họa

An Nhiên
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan "lầy lội" hát Một đêm say trên tiếng đệm ấn tượng của đàn tỳ bà, hoa hậu Lương Thùy Linh "tự dìm" bằng màn chơi nhạc cụ truyền thống.

Trước thềm xuân đến, hoa hậu Lương Thùy Linh - á hậu Kiều Loan và Phương Nga khoe sắc trong những bộ trang phục áo dài Tết đẹp mắt. Vào những ngày cuối cùng của năm 2019 âm lịch, các người đẹp khá bận rộn với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt ý nghĩa đối với những nàng hậu khi góp mặt vào các chương trình giải trí phục vụ khán giả.

Các nàng hậu khoe sắc rực rỡ trong những thiết kế áo dài đậm màu sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.

Á hậu Phương Nga.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Á hậu Kiều Loan.

Bên cạnh những màn trình diễn catwalk duyên dáng với trang phục áo dài truyền thống, các người đẹp còn trổ tài đàn hát gây chú ý với người hâm mộ.

Sau hành trình dự thi tại Miss World VietnamHoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan gây chú ý với cộng đồng fan sắc đẹp khi sở hữu giọng hát ấn tượng như ca sĩ. Người đẹp cũng cho biết, ca hát là một trong những đam mê mà cô nàng đang theo đuổi và mong muốn phát triển.

Cầm trên tay chiếc đàn tỳ bà, Kiều Loan khéo léo gây sự chú ý khi “chiêu đãi” người hâm mộ bài hát Một đêm say trên tiếng đệm ấn tượng.

Học theo Kiều Loan, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng thử sức với đàn bầu. Người đẹp vui vẻ chia sẻ với fan đoạn clip ghi lại màn biểu diễn nhạc cụ truyền thống ở khu vực hậu trường. Tuy nhiên, nếu tiếng đàn tỳ bà của Kiều Loan gây ấn tượng bao nhiêu thì âm thanh phát ra từ chiếc đàn bầu của Thùy Linh lại “thảm họa” bấy nhiêu.

Lương Thùy Linh vui vẻ chia sẻ màn biểu diễn đàn bầu “tự dìm” với khán giả.

Sau hành trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Kiều Loan dành phần lớn thời gian cho việc học tập ở trường song song đó là tham gia vào các hoạt động giải trí và dự án dành cho cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất