Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan bật khóc vì xúc động, bất ngờ được fan trao vương miện Miss Grand

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ sau hành trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, á hậu Kiều Loan hạnh phúc trong nước mắt.

Chiều tối ngày 29/10, á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đã trở về Việt Nam sau hành trình tham gia Miss Grand International 2019. Thành tích lọt vào Top 10 chung cuộc cùng giây phút hùng biện tiếng Anh - Stop of The War của người đẹp Quảng Nam trước khán giả quốc tế khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào.

Nhiều fan đã có mặt từ sớm và hào hứng đứng “phủ ngập” sân bay để chờ chào đón và chúc mừng người đẹp. Sau một hành trình dài đồng hành cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với nhiều những khó khăn, thử thách, xen lẫn kỷ niệm, giờ đây Kiều Loan đã có thể vui sướng trước tình cảm mà khán giả Việt Nam đặc biệt dành cho mình. Đặc biệt fan còn tinh ý chuẩn bị riêng cho đại diện Việt Nam 1 chiếc vương miện và trao cho người đẹp.

Bên cạnh lượng fan đông đảo có được sau chặng đường thi thố đầy “máu lửa”, đến đón Kiều Loan còn có sự góp mặt của bố mẹ, bạn bè. Trong giây phút đầy bịn rịn khi gặp lại gia đình, á hậu Kiều Loan đã xúc động rơi nước mắt.

Sau đường đua nhan sắc quốc tế với nhiều trải nghiệm thú vị, á hậu Kiều Loan càng trưởng thành và đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân trên hành trình phát triển sự nghiệp.

Sau cuộc thi, người đẹp Quảng Nam tiếp tục quay lại giảng đường và theo đuổi niềm đam mê ca hát. Dù không đạt được vị trí cao như mong muốn nhưng chính tinh thần, ý chí và nỗ lực của Kiều Loan tại cuộc thi đã khiến khán giả Việt Nam ngưỡng mộ và dành trọn tình yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất