Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa bất ngờ khoe body nóng bỏng hết nấc, thần thái 'sắc lẹm': Thẳng tiến Miss Int' Queen

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa khoe vẻ ngoài nóng bỏng trong hình ảnh mới, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Được chọn lựa là người đẹp đại diện dự thi Miss International Queen 2020, Á quân 2 Chinh phục Hoàn mỹ 2018 - Bùi Đình Hoài Sa nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Thái Lan cùng với mỹ nhân chuyển giới các nước, Hoài Sa đang tích cực rèn luyện và trau dồi bản thân. Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình, gây ấn tượng mạnh với fan sắc đẹp.

Hoài Sa khoe thần sắc quyến rũ nhưng vô cùng ngọt ngào.

khoe vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ trong concept sắc tím đầy ma mị. Lối trang điểm đậm cùng thần thái sắc sảo khiến gương mặt của cô nàng trở nên sắc lạnh và thu hút.

Sau thời gian được rèn giũa tại Chinh phục Hoàn mỹ 2018 và quá trình tích lũy kinh nghiệm trên các sàn diễn thời trang hậu cuộc thi, á quân 3 đã nâng cao được kỹ thuật pose dáng và biểu cảm trước ống kính.

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa khoe vẻ ngoài nóng bỏng trong hình ảnh mới, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Hình ảnh mới của Hoài Sa được đông đảo khán giả và bạn bè ủng hộ. Sau thời gian dài theo đuổi phong cách dịu dàng, duyên dáng cuối cùng người đẹp đã có sự “bứt phá”, đổi mới về gout thời trang. Bên cạnh những lời khen ngợi, một vài fan cũng khuyên cô nàng nên tăng cân để có được thân hình nóng bỏng mà cạnh tranh với dàn thí sinh năm nay.

Nhận được tình cảm và tình yêu thương của khán giả, Hoài Sa đang nỗ lực tập luyện để có thể sẵn sàng bước vào hành trình dự thi quốc tế sắp tới. Cùng theo dõi SAOstar và cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất