Người mẫu - Hoa hậu

Fan xúc động trước khoảnh khắc H'Hen Niê kéo áo Ê Đê vội lau nước mắt chia tay ngôi vị hoa hậu

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người hâm mộ xúc động khi nhìn thấy khoảnh khắc H'Hen Niê kéo áo lau nước mắt trước khi trao vương miện cho tân hoa hậu Khánh Vân tại hậu trường.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019 khép lại, mới đây, H'Hen Niê vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn bộ hoạt động ngày cuối của người đẹp trong vai trò đương nhiệm.

Ngoài những hình ảnh dung dị, đời thường và “lầy lội” của H'Hen Niê khán giả hâm mộ cực kỳ xúc động trước khoảnh khắc người đẹp sụt sùi kéo áo lau nước mắt không ngớt trước thời điểm chuẩn bị trao vương miện cho tân hoa hậu.

Khoảnh khắc H'Hen Niê kéo áo lau nước mắt trước khi trao vương miện cho tân hoa hậu Khánh Vân tại hậu trường

Hành trình 2 năm đương nhiệm để lại cho H'Hen Niê rất nhiều những kỷ niệm. Thế nên, vào thời khắc chia tay kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu không thể tránh khỏi những cảm xúc bản năng của một cô gái với trái tim nhân hậu và ấm áp.

Với H'Hen Niê, đó là những giọt nước mắt chất chứa niềm hạnh phúc và cả sự nuối tiếc. Hạnh phúc vì ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã mang đến cho cô nàng nhiều cơ hội được giúp đỡ nhiều người. Nuối tiếc vì vẫn còn một vài những dự định còn dang dở chưa thực hiện được.

Trong khu vực hậu trường, không chỉ H'Hen Niê mà cả ê-kíp theo chân người đẹp trong suốt 2 năm vừa qua cũng không kiềm được nước mắt. Họ đã trao cho nhau những cái ôm ấp áp và chân tình.

Sau nhiệm kỳ thành công rực rỡ của mình, điều khán giả nhớ về H'Hen Niê không chỉ là thành tích lịch sử Top 5 Miss Universe 2018, câu chuyện truyền cảm hứng từ cô ô-sin nghèo trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu hoàn vũ mà là vẻ đẹp chân chất, trái tim nhân hậu của người đẹp khi tích cực tổ chức và thực hiện các dự án vì cộng đồng.

Hoàn thành nhiệm kỳ H'Hen Niê sẽ tiếp tục trau dồi bản thân và đặt ra những mục tiêu mới cho chặng đường phát triển sự nghiệp phía trước. Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất