Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê xót xa mẫu nhí 5 tuổi Hà My ra đi mãi mãi vì ung thư: 'Con đã rất mạnh mẽ!'

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê bày tỏ sự tiếc thương khi nghe tin mẫu nhí Hà My từng diễn chung với nàng hậu qua đời vì căn bệnh ung thư.

Sau khi nhận được tin bé Hà My - người mẫu nhí 5 tuổi từng trình diễn với mình trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư máu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc. Người đẹp Ê Đê xúc động chia sẻ: “Gặp con là cái duyên, chẳng biết nói sao. Vì thấy buồn quá ngồi xem lại hình, xem lại show. Sao mà yêu mà thương con thế. Thời gian qua con đã đau đớn, mệt mỏi. Con đã rất mạnh mẽ chiến đấu với nó, thương con lắm con ạ. Con an nghỉ nhé Hà My”.

H'Hen Niê bày tỏ sự tiếc thương khi nghe tin mẫu nhí Hà My từng diễn chung với nàng hậu qua đời vì căn bệnh ung thư.

Trước đây, H'Hen Niê cùng xuất hiện với bé Hà My tại show diễn với vai trò Vedette. Khoảnh khắc H'Hen Niê bế cô bé trên tay và trao nụ hôn ngọt ngào khiến nhiều khán giả chứng kiến đều xúc động. Sau màn trình diễn với chân dài 1992, mẫu nhí tiếp tục trở lại bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, sức khỏe của cô bé ngày càng xấu đi.

Trong show diễn đặc biệt, bé Hà My khoác lên người bộ váy màu xanh của hy vọng, xuất hiện rạng rỡ trong vòng tay của H'Hen Niê.

Mặc dù lịch làm việc dày đặc, người đẹp Ê Đê vẫn dành thời gian đến bệnh viện để thăm và tặng cô bé một con búp bê. Lần này, trước sự ra đi đột ngột của mẫu nhí, H'Hen Niê không khỏi xót thương cho cô bé và gia đình.

Được biết, để con gái được thỏa tâm nguyện trình diễn trên sân khấu thời trang, mẹ của Hà My đã liên hệ với nhà thiết kế để bé được thỏa niềm đam mê. Cũng nhờ lần gặp gỡ đó mà H'Hen Niê có cơ hội tiếp xúc với Hà My và biết em là một cô bé ngoan ngoãn, hiền lành.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất