Người mẫu - Hoa hậu

Nối gót H'Hen Niê - Hoàng Thùy, Khánh Vân học make-up sẵn sàng chinh chiến Miss Universe 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân khoe thành quả sau buổi học trang điểm đầu tiên khiến người hâm mộ thích thú với layout chuẩn Miss Universe đầy cuốn hút.

Tại các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, phần lớn các thí sinh sẽ phải hoàn toàn chủ động, tự make up, làm tóc. Vì vậy, kỹ năng trang điểm cũng là một trong những điều cần thiết buộc đại diện Việt Nam phải được rèn luyện và trang bị kỹ càng. Hoa hậu Khánh Vân đang tích cực trang bị các “chiêu” tự make-up cho hành trình quan trọng - Miss Universe 2020.

Trước Khánh Vân, H'Hen Niê và Hoàng Thùy cũng từng có thời gian rèn luyện kỹ năng trang điểm trong series Road To Miss Universe. Hiểu rõ được những ưu và nhược điểm trên gương mặt, sẽ giúp Khánh Vân tự tin tỏa sáng hơn khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Khánh Vân biến hóa ấn tượng từ mặt mộc sang layout sắc lạnh.

Mới đây, á hậu Nguyễn Trần Huyền My diện vest thanh lịch gặp gỡ lãnh đạo Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương trao 2000 sản phẩm xịt rửa tay nano bạc và sản phẩm xịt kháng khuẩn trị giá gần 300 triệu đồng. Người đẹp hy vọng góp chút sức nhỏ bé để giúp các y bác sĩ tuyến đầu có thêm tinh thần để chống dịch Covid-19.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Kim Duyên khoe nhan sắc cuốn hút trong buổi chụp bộ ảnh mới. Người đẹp diện váy trắng với chất liệu voan bồng bềnh cùng layout make-up nhẹ nhàng và kiểu tóc xoăn uốn lượn. Nếu tại Miss Universe Vietnam 2019, cô nàng ghi dấu ấn với mái tóc dài suối mơ thương hiệu thì sự thay đổi mới mẻ này khiến fan thích thú.

Hình ảnh cuốn hút với vẻ đẹp ngọt ngào của Kim Duyên trong buổi shooting mới đây.

Á hậu Tường San khoe gương mặt hồng hào và tươi tắn. Người đẹp dành thời gian thư giãn, đọc sách tại nhà.

Hương Giang trổ tài catwalk trên nền nhạc Beautiful in white, fan thương nhớ hình ảnh hoa hậu diện váy cưới xinh đẹp rạng rỡ.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất