Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân: 'Tôi sẵn sàng học hỏi Thúy Vân và rèn giũa thật nhiều để thi Miss Universe 2020'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khánh Vân sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ của Thúy Vân để chuẩn bị cho hành trình dự thi quốc tế bởi vì chị ấy có kinh nghiệm và sở hữu trái tim yêu thương.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau 3 ngày đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân rơi nước mắt khi trở về thành phố Hồ Chí Minh trong vòng vây chào đón của người hâm mộ. Tạm gác sự xúc động, Miss Universe Vietnam 2019 nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và có những giây phút trải lòng thú vị với SAOStar.

- Chào Khánh Vân, cảm xúc của bạn như thế nào khi trở về Thành phố Hồ Chí Minh sau một chặng đường nỗ lực tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

- Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi quay trở về với nơi mình sinh ra sau một hành trình cố gắng tại Miss Universe Vietnam 2019. Chứng kiến sự yêu thương và quan tâm của mọi người dành cho mình, tôi thật sự rất xúc động. Tôi hy vọng thời gian tới khán giả sẽ luôn theo dõi và ủng hộ mình trong 2 năm nhiệm kỳ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

- Vượt qua 43 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của 2 năm nhiệm kỳ?

- Tôi sẵn sàng đón nhận mọi điều xảy đến với mình trong 2 năm nhiệm kỳ tới và sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt trách nhiệm của một đương kim hoa hậu. Tôi sẽ dùng trái tim của mình để lan tỏa sự yêu thương và truyền đi những giá trị tích cực đến với cộng đồng trong xã hội.

- Trong Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, á hậu 2 - Thúy Vân sở hữu kinh nghiệm chinh chiến quốc tế và có vốn tiếng Anh “khủng”, Khánh Vân sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ từ bạn ấy để có sự chuẩn bị tốt nhất khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020?

- Cùng nằm trong Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chắc chắn Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân sẽ luôn đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cho nhau. Bản thân là một người em, tôi luôn sẵn sàng học hỏi từ chị Thúy Vân. Thời gian tới, tôi cần tập trung rèn luyện bản thân để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh - Miss Universe 2020.

- Sau khi lộ diện Top 3 Miss Universe Vietnam 2019, dân mạng xôn xao trước thông tin Thúy Vân dừng chân ở vị trí á hậu 2 vì lý do “trái tim cô nàng thiếu sự yêu thương”. Là thí sinh và là người đồng hành cùng Thùy Vân trong 2 năm nhiệm kỳ tới, bạn cảm nhận như thế nào về cô ấy?

- Tôi nghĩ đây là một sự hiểu lầm. Bởi lẽ, không chỉ Khánh Vân - Thúy Vân mà tất cả các bạn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đều tràn đầy tình yêu thương. Chiến thắng ngôi vị cao nhất đó là một sự may mắn đối với tôi và tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với sự giao phó đó.

- Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Khánh Vân. Chúc bạn, Kim Duyên và Thúy Vân sẽ có một hành trình đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thật rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất