Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang được dàn trò cưng Khánh Vân - Nhật Hà - Chấn Quốc chúc mừng sinh nhật: Tuổi 28 quá trọn vẹn!

Thy Đình
Chia sẻ

Khánh Vân, Đỗ Nhật Hà và dàn học trò The Voice Kids 2019: Chấn Quốc, Bảo Hân chúc mừng sinh nhật Hương Giang.

Ngày chủ nhật cuối cùng của năm 2019 cũng là một ngày vô cùng đặc biệt đối với Hương Giang khi nàng hậu chính thức đón thêm một tuổi mới với nhiều lời chúc ý nghĩa đến từ các học trò The Voice Kids 2019, Siêu mẫu Việt Nam, những người bạn bè thân thiết trong showbiz và người hâm mộ. Có lẽ lần sinh nhật thứ 28 này sẽ là một dịp khó quên của Hương Giang.

Nhan sắc ngọt ngào của Hương Giang ở tuổi 28.

Dàn học trò “đình đám” của cô nàng như: Khánh Vân, Đỗ Nhật Hà và những ngôi sao trong làng giải trí đã gửi những điều ước tốt đẹp đến Hương Giang để chào mừng một tuổi mới thật hoành tráng. Đáng yêu nhất là Chấn Quốc, Bảo Hân và Ngọc Ánh đã đăng tải những lời chúc ngọt ngào nhất đến Hương Giang và gọi cô nàng là “mẹ” vô cùng ấm áp.

Hương Giang chia sẻ rằng đến thời điểm hiện tại, cô biết ơn vì cuộc sống đã mang lại cho mình rất nhiều điều và trong đó, đặc biệt nhất chính là sự yêu thương của gia đình, học trò, bạn bè đồng nghiệp và cộng đồng người hâm mộ. Chính vì vậy, bước sang tuổi 28, nàng hậu xinh đẹp không cầu mong điều gì hơn ngoài sức khỏe để có thể tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Mặc dù biết người hâm mộ mong ngóng một buổi off-fan mừng sinh nhật nhưng cựu HLV The Voice Kids 2019 hóm hỉnh đùa rằng vì đã lớn tuổi nên “chỉ muốn đi đâu đó thật xa không ai biết để ngẫm nghĩ về cuộc sống và xa rời những ngày tháng bận bịu”. Không ít fan bình luận hài hước lại rằng: “Nhìn nhan sắc chị Giang thế này không khéo mọi người lại nghĩ chị mới 18 chứ không tin là đã 28 mùa xuân rồi đấy!”. 

Một lần nữa, xin gửi lời chúc sinh nhật đến hoa hậu Hương Giang sẽ có một tuổi mới với nhiều thành công và ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất