Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân đổi style chóng mặt, fan trầm trồ: 'Lột xác đến lúc thi Miss Universe 2020 là vừa'

An Nhiên
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân biến hóa phong cách ấn tượng hậu đăng quang, tích cực thay đổi hình ảnh để chinh chiến quốc tế.

Nỗ lực thay đổi hình ảnh để tìm được phong cách phù hợp mang tới Miss Universe 2020, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đã không ngại thử thách, biến hóa bản thân liên tục. Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2019, cô nàng khiến fan thích thú khi thường xuyên xuất hiện với nhiều diện mạo ấn tượng.

Khánh Vân quyền lực trong thiết kế váy trắng bồng bềnh.

Người đẹp cuốn hút fan khi thể hiện thần thái sắc lạnh.

Nếu bộ ảnh beauty đầu tiên, Khánh Vân lấy lòng fan sắc đẹp bằng kiểu tóc xoăn uốn lượn, thì trong buổi chụp hình mới đây, người đẹp thể hiện thần thái sắc lạnh cùng mái tóc dài duỗi thẳng và làn da nâu bánh mật. Trước đó không lâu, cô nàng cũng tạo bất ngờ khi biến hóa phong cách cá nhân với mái tóc xù khác lạ.

Trước khi trở thành chủ nhân vương miện Brave Heart, Khánh Vân được biết đến là người đẹp có gu thời trang khá an toàn. Theo dõi người đẹp, nhiều fan mong muốn cô nàng có thể thử và thay đổi phong cách cá nhân để định hình hình ảnh tốt nhất trước khi chinh chiến quốc tế.

Lắng nghe chia sẻ của người hâm mộ, sau gần 4 tháng đăng quang, hoa hậu Khánh Vân không ngừng thử nghiệm thay đổi mặt hình ảnh, thông qua các buổi photoshoot, sự kiện với nhiều chủ đề khác nhau.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc tỏa sáng của Khánh Vân với những layout make-up và trang phục suốt giai đoạn vừa qua, khán giả hâm mộ có thể thấy những góc nhìn mới, đa chiều về đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020: Một nàng hậu trẻ trung, tươi mới, thời thượng.

Hành trình thay đổi nhan sắc và phong cách thời trang của Khánh Vân để chạm tay đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Dù là style ngọt ngào - duyên dáng hay cá tính - mạnh mẽ, Khánh Vân cũng luôn tạo được sức hút riêng. Không chỉ đa dạng trong phong cách, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn sở hữu tài năng tạo dáng chuyên nghiệp, thể hiện đúng tinh thần của những bộ trang phục khoác trên người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất