Người mẫu - Hoa hậu

Diện vest thanh lịch, Khánh Vân được fan vây kín cổ vũ mang vương miện Miss Universe về Việt Nam

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân diện vest đen thanh lịch đến trường học được fan vây kín xin chữ ký và trao niềm tin người đẹp sẽ mang chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam.

Xuất hiện trong một hoạt động cộng đồng ý nghĩa mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019Khánh Vân ghi điểm với style thời trang thanh lịch khác hẳn những layout váy đầm kiêu sa, lộng lẫy trước đây. Diện vest đen mang form dáng cổ điển, đương kim hoa hậu nhận được cơn mưa lời khen từ fan sắc đẹp về thần thái sang trọng lẫn dáng hình chuẩn.

Đến trường học giao lưu, Khánh Vân bất ngờ và choáng ngợp trước vòng vây của người hâm mộ. Sự có mặt của hoa hậu khiến khuôn viên trường trở nên náo động. Nhiều em học sinh bày tỏ sự ngưỡng mộ và bao quanh nàng hậu để xin chữ ký kỷ niệm. Không chỉ dành lời khen cho chữ ký đẹp của Khánh Vân, nhiều học sinh còn bày tỏ niềm mong mỏi và trao niềm tin người đẹp sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên cho Việt Nam.

Nhiều fan bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho Khánh Vân và gửi đến người đẹp lời chúc mang vương miện Miss Universe về cho Việt Nam:

    “Hôm nay được chụp hình với chị đẹp. Hãy lấy vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam nhé chị Vân”” Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 xinh như thiên thần. Chúng em yêu chị. Em hy vọng chị sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên mang vương miện Miss Universe về cho Việt Nam và cho người hâm mộ”.“Mãi ủng hộ chị Khánh Vân – Hoa hậu Hoàn vũ nha chị”

Hoa hậu H’Hen Niê mặc giản dị chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ Đoàn Thanh niên trong hoạt động cộng đồng “Cùng xây ngôi nhà mơ ước” giúp đỡ hộ gia đình khó khăn tại Tây Ninh.

Trước tình cảm và sự yêu mến của fan, Khánh Vân sẽ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa cho chặng đường thử thách sắp tới để đến với Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

H’Hen Niê nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút fan với layout trang đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất