Người mẫu - Hoa hậu

Từng cùng nhau thi thố, Tường Linh có 'bị trôi' khi làm thí sinh để Khánh Linh đánh giá - chọn Team?

Thy Đình
Chia sẻ

Cùng tham gia Gương mặt thương hiệu 2017, Tường Linh đạt Á quân còn Khánh Linh chỉ dừng chân tại Top 11. Nhưng đến Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Linh lại trở thành Mentor cho Tường Linh.

Các phần thi trong chuỗi truyền hình thực tế của Miss Universe Vietnam 2019 ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi đòi hỏi các thí sinh phải luôn cập nhật xu hướng và luôn hội nhập trong thời đại 4.0 qua thử thách thực hiện Vlog. Là một trong những Vlogger sành điệu và được yêu thích nhất hiện nay, “Cô em Trendy” Khánh Linh - Top 11 Gương mặt thương hiệu 2017 được mời trở thành Mentor cho các người đẹp trong thử thách sắp tới.

Vlogger Khánh Linh với kênh Youtube “Cô em Trendy” gần 200 ngàn người theo dõi.

Tuy nhiên điều bất ngờ đó chính là màn “đụng độ” giữa Tường Linh và “Cô em Trendy” lại là điều khiến khán giả quan tâm không kém. Cùng tham gia Gương mặt thương hiệu 2017, Tường Linh đạt giải Á quân và Khánh Linh chỉ dừng chân tại Top 11. Nhưng nay, Tường Linh lại tiếp tục thử sức mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trong khi đó, Khánh Linh cũng xuất hiện tại cuộc thi nhưng với vị trí khác, đó là khách mời đánh giá và có thể là Mentor của Tường Linh.

Khánh Linh - Top 11 Gương mặt thương hiệu 2017…

… trở thành Mentor cho Á quân Tường Linh khi người đẹp này là thí sinh của Miss Universe Vietnam 2019.

“Cái duyên” của hai cô nàng xinh đẹp này được đặt trong tình huống “khó xử” và chứng minh cho câu nói “trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được”. Sau cuộc thi năm ấy, Tường Linh và Khánh Linh mỗi người đều có định hướng riêng cho bản thân và thành công trên con đường thời trang, người mẫu, hoa hậu của chính mình.

Trong khi Khánh Linh gặt hái được nhiều thành công trong vai trò Vlogger về thời trang, mỹ phẩm, life-style,… và nhận được nhiều sự yêu mến, đón nhận của khán giả thì Tường Linh lại dũng cảm cảm, tiếp tục thử sức bản thân, trở thành thí sinh của Miss Universe Vietnam 2019 để “chiến đấu” chạm tay đến chiếc vương miện Brave Heart.

Dù gặp nhau trong 2 vai trò khác, nhưng Khánh Linh với kinh nghiệm thực hiện Vlog dày dặn của mình và am hiểu tâm lý của thí sinh dự thi, cô nàng sẽ là một Mentor tận tâm mang đến cho các ứng viên Miss Universe Vietnam 2019 nhiều bài học đắt giá trong lĩnh vực này. Còn về Tường Linh, cô nàng từng được đánh giá có tiềm năng rất lớn trở thành Vlogger trong một thử thách của Gương mặt thương hiệu 2017 và cộng hưởng với sự thông minh, bản lĩnh của mình, người đẹp này sẽ không khiến các fan phải thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất