Người mẫu - Hoa hậu

Khắc Tiệp 'đá xéo' Lý Nhã Kỳ cực gắt, Quách Ngọc Ngoan 'vạch mặt' sự keo kiệt, ganh tỵ với Ngọc Trinh

Hoàng Dương
Chia sẻ

Khắc Tiệp "đá xéo" Lý Nhã Kỳ vì phát ngôn của cô nàng được cho rằng ám chỉ Ngọc Trinh "hở bạo" trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 là ngốc nghếch!

Sau sự kiện Ngọc Trinh “hở bạo” trên thảm đỏ LHP Cannes 2019, phát ngôn của Lý Nhã Kỳ “mua vé, tạo scandal ở Cannes là cách đầu tư ngốc nghếch” được cộng đồng mạng cho rằng cô nàng đang ám chỉ đến Nữ hoàng nội y. Sự việc chưa kịp làm rõ thì mới đây, Khắc Tiệp lên tiếng “đá xéo” Lý Nhã Kỳ vì những phát ngôn của cô.

Lý Nhã Kỳ đá xéo Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ có những phát ngôn được netizen cho rằng đang đá xéo Ngọc Trinh

Cụ thể, Khắc Tiệp nói rằng: “Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung ngoài này vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi”.

Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan “đá xéo” Lý Nhã Kỳ công khai trên mạng xã hội

Vũ Khắc Tiệp đá xéo Lý Nhã Kỳ

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng “đá xéo” Lý Nhã Kỳ

Bên cạnh Khắc Tiệp, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng “tiếp tay” bênh vực Ngọc Trinh: “Sáng sớm có ngay một bài dạo phố với cô em đang hot điên đảo thế giới, dù em ấy không hề chiêu trò gì nhưng vẫn cứ hot. Trong khi có cô Nhàn bỏ tiền ra đi bao nhiêu năm để hot. Không bỏ tiền lại hết hot, không ai quan tâm!”.

Quách Ngọc Ngoan đá xéo Lý Nhã Kỳ

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh

Thật không khó để nhận ra nhân vật “cô Nhàn” được nhắc đến trong phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan chính là nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ vì tên thật của cô nàng là Trần Thị Thanh Nhàn.

Lý Nhã Kỳ bị đá xéo

Lý Nhã Kỳ có tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn

Mặc dù các câu trả lời phỏng vấn của Lý Nhã Kỳ không đề cập trực tiếp đến việc “đá xéo” Ngọc Trinh, nhưng sau những xôn xao gần đây về phong cách Ngọc Trinh “hở bạo” trên thảm đỏ quốc tế đã khiến cư dân mạng nghĩ ngay đến cô nàng.

ngọc trinh hở bạo

Ngọc Trinh hở bạo khiến người nhìn ngại ngùng

Việc Khắc Tiệp “đá xéo” Lý Nhã Kỳ là điều dễ hiểu vì Ngọc Trinh là mỹ nhân được “cưng chiều” nhất trong biệt đội chân dài của mình. Anh chàng lên tiếng bằng những từ ngữ mang tính công kích cá nhân nặng nề!

Ngọc Trinh hở bạo

Ngọc Trinh ăn mặc hở hang bị netizen cho là “khiếm nhã” tại Cannes 2019

Không những vậy, những bình luận “tung hứng” qua lại của Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan “đá xéo” Lý Nhã Kỳ công khai trên mạng xã hội được nhiều khán giả chú ý: “Vũ Khắc Tiệp, tính xấu ăn gì vẫn xấu! Mà có làm gì cho đời đâu, đi từ thiện cũng loanh quanh vài xu rồi chụp hình gửi cho báo. Ngọc Trinh đi từ thiện mỗi tháng hàng trăm triệu có mấy khi nói gì đâu”.

Quách Ngọc Ngoan đá xéo Lý Nhã Kỳ

Quách Ngọc Ngoan “đá xéo” Lý Nhã Kỳ

Quách Ngọc Ngoan còn “tố cáo” Lý Nhã Kỳ keo kiệt trên mạng xã hội: “Nghe các vụ keo kiệt kinh hoàng chưa Vũ Khắc Tiệp! Cả thế giới biết keo mà chưa biết cắt nát cái mặt rồi”.

ngọc trinh hở bạo

Phong cách ăn mặc “hở bạo” của Ngọc Trinh được bênh vực

Vũ Khắc Tiệp “đá xéo” Lý Nhã Kỳ và nhiều tên tuổi khác như Vũ Thu Phương công khai trên mạng xã hội đã khiến câu chuyện Ngọc Trinh “hở bạo” trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày càng được chú ý!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất