Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Chuyển giới 2019 mải mê nhảy thoát y, lười hoạt động cộng đồng: Thua xa Hương Giang

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đăng quang Miss International Queen 2019 kế nhiệm hoa hậu Hương Giang, người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale khiến fan sắc đẹp thất vọng vì hành trình đương nhiệm mờ nhạt, dính nhiều tai tiếng.

Đăng quang Miss International Queen 2019 và được trao vương miện bởi Hương Giang, đương kim hoa hậu - Jazell Barbie Royale khiến người hâm mộ cuộc thi thất vọng vì hành trình đương nhiệm mờ nhạt, dính phải nhiều tai tiếng.

Trước thời điểm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 diễn ra, nhìn lại chặng đường 1 năm đương nhiệm không mấy suôn sẻ, fan đặt ra câu hỏi: Liệu rằng video tổng kết ghi lại hành trình của người đẹp Mỹ trong phần Final Walk có gì đặc sắc ngoài chiếc vương miện lấp lánh đang đội?

Trong màn Final Walk tại sân khấu Miss International Queen 2019, hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ tự hào về hành trình 1 năm đương nhiệm. Người đẹp đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho cộng đồng LGBT và người chuyển giới tại Việt Nam. Không chỉ mang bản quyền cuộc thi về Việt Nam với tên gọi Chinh phục Hoàn mỹ - lần đầu tiên tổ chức một sân chơi sắc đẹp chuyên nghiệp cho người chuyển giới, Hương Giang còn kêu gọi thu thập chữ ký ủng hộ hợp thức hóa luật chuyển đổi giới tính.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn dành thời gian, tâm huyết để xây dựng, phát triển hình ảnh của bản thân, đầu tư nghiêm túc cho các dự án nghệ thuật và trở thành nữ ngôi sao được đông đảo khán giả Việt săn đón.

Trong những bước đi cuối cùng với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang khiến khán giả tự hào vì hành trình đương nhiệm vô cùng ý nghĩa và thành công.

Jazell Barbie Royale - tuy trở thành người đẹp xuất sắc nhất nhận chiếc sash Miss International Queen 2019 cùng vương miện cao quý nhờ tài năng và phần thi ứng xử thông minh, ấn tượng nhưng cô nàng lại nhận lấy làn sóng chỉ trích dữ dội sau đăng quang vì những video clip vũ đạo “nhạy cảm” trước khi tham gia cuộc thi.

Công việc vũ công Drag queen từng khiến người đẹp Mỹ rơi vào vòng xoáy chỉ trích của khán giả quốc tế.

Nhiều hình ảnh phản cảm của cô nàng liên tục bị bới móc sau đăng quang khiến fan bất ngờ.

Thời gian đầu sau cuộc thi, Jazell Barbie Royale xuất hiện trong các show phỏng vấn tại Thái Lan với hình mới đầy thu hút. Fan bắt đầu thay đổi suy nghĩ về cô nàng một cách tích cực hơn, đồng thời trao niềm tin tân hoa hậu sẽ tiếp tục tạo nên một nhiệm kỳ thành công rực rỡ.

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, điều đọng lại nhiều nhất trong lòng fan về người đẹp Mỹ chỉ là các video diện váy áo “phản cảm” cùng những màn nhảy nhót đánh mất hình tượng của một hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Hình ảnh của người đẹp khiến khán giả “suy nghĩ lại” vào những ngày đầu tại Thái Lan…

để tham gia các buổi giao lưu với khán giả cùng Top 2 của cuộc thi.

Sau cuộc thi, Miss International Queen 2019 vẫn hoạt động như một vũ công ăn mặc hở hang ở những hộp đêm kém sang.

Nhiều khán giả hâm mộ cuộc thi đánh giá thấp sự lựa chọn của tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 khi quyết định trao vương miện cho Jazell Barbie Royale. Đây là một trong những thất bại lịch sử của cuộc thi từ trước đến nay.

Video Jazell Barbie Royale hóa thân thành Drag queen với màn vũ đạo vô cùng “phản cảm”.

Giành vương miện và đảm nhận sứ mệnh của một Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhưng Jazell Barbie Royale gần như không có đóng góp cụ thể nào cho cộng đồng LGBT.

Đội chiếc vương miện Miss International Queen đồng nghĩa nhận về mình phần trách nhiệm vì cộng đồng người chuyển giới nói riêng và LGBT nói chung, fan mong chờ Jazell Barbie Royale sẽ tiếp nối những thành công của cựu hoa hậu Hương Giang để viết nên 1 hành trình rực rỡ hơn.

Tuy nhiên thực tế khá phũ phàng khi mà người đẹp kế nhiệm chỉ toàn giới thiệu đến khán giả về những hình ảnh mấy hay ho của bản thân.

Nỗ lực cho 1 số những dự án vì cộng đồng - đây là điểm sáng còn sót lại trong hành trình đương nhiệm của Jazell Barbie Royale.

Bước vào World Tour trao vương miện cho tân hoa hậu chuyển giới Nhật Bản.

Với hành trình 1 năm chóng vánh, không có nhiều dự án hay hoạt động cộng đồng kèm theo đó là những điều tiếng thực tế bản thân, liệu rằng trong màn Final Walk - sải bước kết thúc nhiệm kỳ, Miss International Queen 2019 - Jazell Barbie Royale sẽ tự hào về điều gì đến với khán giả quốc tế? Câu hỏi của nhiều fan sắc đẹp và sẽ sớm được giải đáp vào thời gian tới khi cuộc thi diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất