Người mẫu - Hoa hậu

18 khoảnh khắc chứng tỏ Hương Giang là Vedette sàn catwalk - Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt

Hương Bi
Chia sẻ

Rất nhiều lần Hoa hậu Hương Giang thiêu rụi fan sắc đẹp với hình ảnh nữ hoàng khi diện trên mình những bộ váy đuôi cá lộng lẫy, những thiết kế xẻ đùi tôn dáng.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đến nay, cái tên Hương Giang trở thành một thỏi nam châm với lực hút cực kì ma lực đối với cộng đồng fan Việt. Không chỉ thành công trên cương vị một hoa hậu, điều khiến fan sắc đẹp tự hào chính là sự đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh cũng như những dự án mà cô cống hiến cho nghệ thuật.

Cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 từng nhận định: “Khi đảm nhận bất kì vai trò nào, dù là ca sĩ, người mẫu hay những vai diễn điện ảnh thì tôi luôn coi đó là cơ hội và sống chết vì đam mê”.

Hoa hậu Hương Giang khoe thần thái sắc sắc trên sàn diễn catwalk

Sau những tháng ngày khát khao và trăn trở về việc “phải làm được điều gì có ích cho cộng đồng”, Hương Giang liên tục gặt hái thành công trên nhiều lĩnh vực và sở hữu lượng fan khổng lồ. Có thể nói, chính danh hiệu Miss International Queen 2018 và sự nghiêm túc với nghề đã giúp Hương Giang chuyển mình mạnh mẽ từ lĩnh vực hoa hậu sang thời trang.

Hương Giang: Không phải siêu mẫu nhưng luôn là Vedette

Luôn luôn trung thành với phong cách nữ thần và thần thái đĩnh đạc, Hương Giang diện thiết kế vàng chanh phom dáng đuôi cá xếp ly vô cùng nổi bật. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có một khoảnh khắc để đời trên sàn diễn.

Hương Giang không phải là cái tên được gắn mác bởi danh hiệu người mẫu nhưng với những bước catwalk lạnh lùng, thần thái sắc lẹm khiến cô luôn trở thành trung tâm của sự chú ý. Bộ váy màu đỏ được cách điệu phần tà cape thời thượng đã giúp Hương Giang chiếm trọn spotlight.

Khán giả vẫn thường xuyên bắt gặp Hương Giang với hình ảnh nữ thần rất đỗi yêu kiều.

Hương Giang cũng là mỹ nhân “chăm” diện tông màu vàng nhất nhì showbiz.

Diện đầm đỏ trung tính, Hương Giang lại được khen ngợi xinh đẹp như đóa hoa hồng nhung. Chính sự am hiểu về thời trang, Hương Giang lại biết tiết chế phụ kiện hàng hiệu để mang lại sự hài hòa cho tổng thể set đồ.

Với sự kết hợp ăn rơ phụ kiện bông tai đá dáng dài, trang điểm tông màu neon, Hương Giang phiêu bồng với bộ váy màu vàng rực rỡ. Chọn cho mình kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao càng tôn lên gương mặt đẹp không góc chết.

Bộ đầm màu xanh nước biển đơn sắc rất kén màu da vẫn được Hương Giang tự tin lựa chọn Bộ váy xòe công chúa giúp giọng ca Anh đang ở đây đấy anh ăn gian được chiều cao rất tinh tế.

Hương Giang lại cực kì cao tay khi nhấn nhá ở đôi mắt đẹp mơ màng “ăn ý” với bộ váy bắt trend tông màu hồng pastel nhẹ nhàng.

Hương Giang trở thành nữ hoàng thảm đỏ khi diện bộ váy ren trong suốt rất ấn tượng, thiết kế xẻ ngực sâu vô cùng tinh tế.

Hương Giang: Nữ hoàng thảm đỏ xứng tầm hoa hậu quốc tế

Có mặt tại Thái Lan để trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Hương Giang mang đến một tổng thể hài hòa từ đôi bông tai cùng màu với vương miện và cả với họa tiết bộ váy. Đây được đánh giá là một trong những lần xuất hiện đẹp nhất của Hương Giang trong năm 2019.

Hương Giang hóa quý cô của thập niên 90 đầy lôi cuốn. Bộ váy xẻ đùi với phom dáng đối xứng phần cánh tay đã giúp cô trở thành nữ hoàng Vedette sàn diễn khiến fan mê mẩn.

Vẫn trung thành với tông màu vàng nóng nhưng Hương Giang lại sành sỏi trong việc biến tấu phụ kiện để nâng tầm set đồ. Đôi bông tai lạ mắt đã mang lại hiệu ứng rất tốt cho thiết kế tưởng chừng đơn giản này.

Hương Giang triệt để đường cong với bộ váy xẻ đùi cao “ngút ngàn”.

Hương Giang hóa thành nàng thiên nga trắng bước ra từ trong chuyện cổ tích với bộ váy màu trắng tinh khôi. Có lẽ đây là hình ảnh mà khán giả muốn nhìn thấy ở Hương Giang nhất tại các sự kiện giải trí.

Hiếm có người đẹp dám tự tin thay đổi mình khi diện chung một màu váy như Hương Giang. Không cần hàng hiệu cầu kì, không phụ kiện rườm rà nhưng cô vẫn chứng tỏ mình là biểu tượng thời trang khó xô đổ.

Thêm một bộ váy màu vàng tuyệt đẹp của Hương Giang. Bộ váy xẻ đùi quen thuộc nhưng rất mới lạ ở việc cách điệu ống tay chuông lạ mắt.

Bộ váy này từng được khá nhiều chân dài khác mặc nhưng về tay Hương Giang vẫn có sức hút lạ kì.

Một trong những lần hiếm hoi của Hương Giang khi cô diện váy dạ hội tím. Bộ váy xẻ đùi giúp Hương Giang tự tin khoe đôi chân thon gọn. Giày nạm đá cùng tông, vòng cổ đính đá được cô kết hợp đầy tính thời trang.

Hoa hậu Hương Giang lộng lẫy như nữ thần trong trang phục dạ hội màu vàng rực rỡ

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất